hinh-anh-galaxy-s20-fe-1

Xuất hiện những hình ảnh render sắc nét nhất từ trước đến nay của Galaxy S20 FE

XEM NHANH

Mới đây, chiếc Galaxy S20 Fan Edition, hay còn gọi là Galaxy S20 FE đã lần đầu tiên để lộ những hình ảnh render cực kì sắc nét, giúp chúng ta có được cái nhìn chân thực nhất về mẫu smartphone này.

Galaxy S20 FE để lộ hình ảnh render cực kì sắc nét và chân thực

Được biết, mẫu Galaxy S20 FE này dự kiến sẽ được Samsung trình làng vào khoảng cuối quý 4 năm nay. Và mới đây những hình ảnh render rõ nét đầu tiên về mẫu smartphone này đã chính thức xuất hiện.

Theo đó, những hình ảnh render này được chia sẻ bởi 2 leaker quen thuộc có tên là @Pricebaba và @OnLeakes. Và theo như những bức hình render dưới đây, bạn đọc có thể thấy Galaxy S20 FE có phần màn hình phẳng tương tự như chiếc Galaxy S20 và Note 20 mới ra mắt gần đây, cùng với đó là kiểu thiết kế nốt ruồi Infinity-O đã quá quen thuộc. Theo 2 leaker trên, bộ khung của Galaxy S20 FE sẽ được hoàn thiện từ kim loại mạ crom.

hinh-anh-galaxy-s20-fe-2

Hình ảnh render của Galaxy S20 FE

Ở phía mặt sau, có vẻ như Galaxy S20 FE sẽ được phủ một lớp sơn mờ. Điều này khá giống với những gì mà Samsung đã áp dụng trên Galaxy Note 20 Series. Lớp sơn mờ này sẽ rất hữu ích trong việc chống bám dấu vân tay của người dùng. Phiên bản màu sắc trong hình ảnh render là phiên bản màu Xanh bạc hà khá đẹp mắt và ân tượng.

Mặt sau cũng là nơi xuất hiện hệ thống camera với 3 ống kính + đèn Flash LED và một micro phụ được xếp trong một mô đun hình chữ nhật. Trước đây leaker Ice Universe cũng đã từng tiết lộ thông số kĩ thuật của cụm camera này, đó là camera chính sẽ sử dụng cảm biến IMX555 12MP của Sony thay vì ISOCELL GN1 như nhiều tin đồn. Và 2 cảm biến còn lại sẽ bao gồm 1 camera góc siêu rộng 12MP và 1 camera tele 8MP có khả năng zoom quang 3x.

 Thông tin từ leaker Ice Universe về camera của Galaxy S20 FE

Tương tự như Galaxy S20 và Note 20 Series, Galaxy S20 FE cũng sẽ không có cổng tai nghe 3.5mm. Máy hỗ trợ sạc pin bằng cổng USB Type-C được đặt ở cạnh dưới, trong khi đó cạnh trên sẽ là nơi đặt khay SIM và cạnh phải sẽ là nơi xuất hiện của phím nguồn và tăng giảm âm lượng.

Một số thông số kĩ thuật phần cứng khác của Galaxy S20 FE

Galaxy S20 FE được cho là sẽ sử dụng màn hình tần số quét 120Hz, được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 865, có hỗ trợ chuẩn chống nước chống bụi IP68, cùng viên pin dung lượng 4.500mAh + sạc nhanh.

Về giá bán, dự kiến Galaxy S20 FE sẽ có mức giá khởi điểm rơi vào khoảng $750 (~17.3 triệu đồng) và sẽ được lên kệ vào tháng 10. Máy sẽ có 2 phiên bản là 4G và 5G với phiên bản 4G sẽ có mức giá rẻ hơn mức giá dự kiến $750 của phiên bản 5G.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thiết kế trên của Galaxy S20 FE? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật Khiên bảo vệ Avatar Facebook cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu