Chiêm ngưỡng Galaxy S10 màn hình vô cực tuyệt đối lộ diện ngoài thực tế

Chiêm ngưỡng Galaxy S10 màn hình vô cực tuyệt đối lộ diện ngoài thực tế

XEM NHANH

Còn khoảng nửa năm nữa là Galaxy S10 hay còn gọi là Galaxy X sẽ dự kiến sẽ bước ra ánh sáng, và mới đây, siêu phẩm này đã chính thức lộ diện ngoài đời thực tiết lộ thiết kế “vô cực” hoàn hảo.

Galaxy S10 – Bản nâng cấp hoàn hảo của S8/S9

Theo đó, cách đây không lâu thì tài khoản Twitter tên là Ice Universe đã cho đăng tải một hình ảnh Galaxy S10 với thiết kế rất ấn tượng. Như bạn có thể thấy thì màn hình vô cực đã được Samsung nâng lên một tầm cao mới với 4 viền bezels tứ phía được “cắt gọt” đi gần như toàn bộ. Đặc biệt hơn là Samsung vẫn giữ nguyên chính kiến và phong độ của mình khi không đi theo xu hướng Notch tai thỏ như các nhà sản xuất điện thoại Android khác trên thị trường.

Tuy nhiên, nếu bạn đang lỡ đắm chìm vào thiết kế này thì hãy để ý xem có điều gì kì lạ không. Đúng rồi đấy, với viền màn hình mỏng như này thì camera selfie sẽ được chuyển đi đâu? Câu trả lời phù hợp nhất chắc chắn sẽ là trên đỉnh đầu với dạng pop-up (camera dạng khớp trượt) giống như giống như Vivo NEX hay OPPO Find X vừa ra mắt.

Bên cạnh đó, khả năng cao Galaxy S10 còn được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình tương tự với những gì Vivo đã làm với X21 Plus UD. Được biết, màn hình của Galaxy S10 có kích thước 6.2 inches, sử dụng công nghệ loa áp điện loại bỏ toàn bộ loa ngoài, cùng với đó là hệ thống quét khuôn mặt 3D tiên tiến, tất nhiên là có cả phím Bixby chuyên dụng (trong ảnh cũng xuất hiện).

Thời gian ra mắt Galaxy S10

Dự kiến còn khoảng hơn 6 tháng nữa là Samsung sẽ trình làng Galaxy S10. Chính vì vậy, với khoảng thời gian đó thì Samsung sẽ có đủ thời gian để quyết định hoặc thay đổi một vài điểm cũng như tên gọi của máy. Do đó, chúng ta hãy cùng chờ thêm các thông tin mới về sản phẩm này nhé.

Xem thêm: OPPO Find X – Nhìn là kích thích

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không