hinh-anh-galaxy-note30-ultra-1

Lộ hình ảnh concept của Samsung Galaxy Note30 Ultra đẹp tới “ngơ ngẩn”

XEM NHANH

Tuy rằng thế hệ Galaxy Note20 vừa mới ra mắt cách đây 1 tháng, thế nhưng hiện tại những hình ảnh concept về Galaxy Note30 Ultra đã bắt đầu xuất hiện với nhiều ý tưởng cực kì độc đáo và thú vị.

Samsung Galaxy Note30 Ultra lộ hình ảnh concept tuyệt đẹp

Theo đó, những hình ảnh concept này của Galaxy Note 30 Ultra được chia sẻ từ một kênh YouTube có tên Technizo Concept. Mẫu concept này của Galaxy Note30 Ultra bao gồm các ý tưởng máy sẽ có một màn hình phụ ở phía mặt sau, cụm camera 4 ống kính cực kì hoành tráng cùng một thông số phần cứng cũng rất hứa hẹn.

Theo như Technizo Concept, họ đã thiết kế Galaxy Note30 Ultra có một màn hình Force Edge kích thước 6.7 inch độ phân giải lên tới 4K, tỉ lệ đạt 21:9, tỉ lệ màn hình so với toàn bộ thân máy là 98% cùng với cảm biến vân tay siêu âm được nhúng dưới màn hình.

Một số bức hình render Galaxy Note30 UItra của Technizo Concept

Về cấu hình, máy sẽ được trang bị một thanh RAM khủng 12GB hoặc là 16GB, bộ nhớ trong sẽ là 256GB hoặc 512GB, có hỗ trợ mở rộng không gian lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa lên tới 1TB. Cung cấp năng lượng cho máy sẽ là viên pin 7.500mAh cùng tính năng sạc nhanh và chạy vi xử lý Snapdragon 865 tương tự như Galaxy S20 và Galaxy Note20 Series.

Điều thú vị nhất chính là đến từ phần mặt lưng của máy. Mặt sau của Galaxy Note30 Ultra concept bao gồm một cụm 4 camera cùng với đèn LED trợ sáng, một cảm biến lấy nét bằng laser và một màn hình phụ nằm ngay cạnh cụm camera. Màn hình phụ này có chức năng chính chủ yếu là để theo dõi ngày giờ, thông báo ứng dụng, và quan sát khi chụp ảnh hoặc quay video bằng camera sau. Ở mặt trước máy cũng có một camera siêu độ phân giải 48MP nằm trong phần đục lỗ khá quen thuộc.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn còn là quá sớm để Samsung đưa ra những thông tin chính thức về Galaxy Note30 Series. Thế nhưng theo dự kiến, máy cũng sẽ được ra mắt vào thời gian này năm sau, tức năm 2021 và giá bán theo dự đoán là sẽ nằm ở mức từ $999 cho tới $1500 (~22.9 cho tới 34.7 triệu đồng).

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris cần cải thiện những điểm này nếu muốn ”Mạnh nhất phân khúc tầm trung”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý