hinh-anh-galaxy-m12-1

Lộ hình ảnh render của Galaxy M12, chiếc máy giá rẻ thứ 2 của Samsung có viên pin 7000mAh

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh render đầu tiên của Galaxy M12 đã bất ngờ xuất hiện, giúp chúng ta có cái nhìn rõ nét nhất về tổng quan thiết kế của mẫu điện thoại có pin lên tới 7000mAh này.

Samsung Galaxy M12 lộ hình ảnh render đầu tiên

Cách đây ít ngày, những hình ảnh thực tế đầu tiên về mặt sau của Galaxy M12 đã bị rò rỉ thf ngay lập tức vào ngày hôm nay, cư dân mạng lại tiếp tục truyền tay nhau những bức hình render về mẫu máy này, giúp chúng ta có được cái nhìn tổng quan và rõ ràng nhất.

Theo đó, hình ảnh render này được chia sẻ bởi một leaker cực kì quen thuộc có tên OnLeaks. Leaker này trước đó cũng đã tiết lộ nhiều thông tin về thông số phần cứng của Galaxy M12.

Nhìn vào bức hình render dưới đây, bạn đọc có thể thấy Galaxy M12 có thiết kế bên ngoài khá tương đồng với mẫu Galaxy M42 mới được trình làng gần đây. Theo OnLeaks, chiếc Galaxy M12 này sẽ được Samsung giới thiệu và ra mắt vào khoảng thời gian đầu năm 2021. Vì chỉ là một thiết bị nằm trong phân khúc giá rẻ nên phần vỏ phía sau của máy chỉ được hoàn thiện từ nhựa. Điểm thú vị là phần mặt lưng của máy được chia làm 2 lần, phần phía trên là nhựa nhám và nửa phía dưới được làm bóng cực kì độc đáo.

Hình ảnh render của Galaxy M12

Ở phía mặt sau còn là sự xuất hiện của một cụm 4 camera được đặt trong một mô đun hình vuông nhỏ, làm chúng ta dễ dàng liên tưởng tới những chiếc Google Pixel 4 hoặc 5. Chuyển sang phía mặt trước, Galaxy M12 sở hữu một màn hình với kích thước rộng 6.5 inch được thiết kế theo dạng giọt nước. Cạnh phải sẽ là nơi xuất hiện của phím nguồn. Các phím tăng giảm âm lượng được đặt ở ngay phía trên nút nguồn.

Về số đo tổng thể, Galaxy M12 có kích thước 163.9 x 75.9 x 8.9 mm. Phía cạnh dưới của máy có sự xuất hiện của cổng sạc USB-C, cổng tai nghe 3.5mm cùng với loa ngoài.

Tạm kết

Vậy có suy nghĩ như thế nào về thiết kế của chiếc Galaxy M12 này? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-esports-thumb
GAM Esports và cơ hội cuối cùng tại vòng Khởi Động MSI 2024
palworld-game-1
Palworld game – Phiên bản Pokemon bắn súng sẽ ra mắt phiên bản Early Access
tro-choi-bup-be-thumb
Top game Trang điểm búp bê – Trò chơi trang điểm hấp dẫn không thể bỏ qua
tai-cs-go
Cách tải CS GO miễn phí từ Steam đơn giản nhất