Galaxy A8s đây sao? Có hẳn 3 camera sau và màn hình “nốt ruồi”

Galaxy A8s đây sao? Có hẳn 3 camera sau và màn hình “nốt ruồi”

XEM NHANH

Trong ngày hôm nay (10/12), Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy A8s và nếu bạn quan tâm tới diện mạo tới sản phẩm này thì có thể tham khảo qua hình ảnh rò rỉ dưới đây.

Có vẻ hơi “lạ mắt”

Galaxy A8s đã rò rỉ khá nhiều thông tin trong những tháng qua, dù chỉ còn vài tiếng nữa cho đến khi chính thức ra mắt nhưng hình ảnh của máy lại vừa được phát hiện trên trang Wen TENAA tại Trung Quốc.

Hình ảnh Galaxy A8s tại TENAA cho thấy ở phía trước, thiết bị được mô tả phù hợp với thiết kế trong hình ảnh teaser chính thức của Samsung với một lỗ nhỏ ở góc trái màn hình. Hơn nữa, các cạnh bên và cạnh trên có viền bezels rất mỏng và chiếc cằm cũng rất đẹp mắt.

Hình ảnh Galaxy A8s

Giống như nhiều điện thoại thông minh khác của Samsung, Galaxy A8s sẽ có bộ khung nhôm nguyên khối cùng nút chỉnh âm lượng và phím nguồn ở cạnh phải , nút chuyên dụng dành cho trợ lý ảo Bixby ở dọc cạnh trái. Cạnh dưới và cạnh trên chưa được tiết lộ nhưng Galaxy A8s được tin sẽ đi kèm với cổng USB, loa ngoài ở cạnh dưới nhưng sẽ không có cổng tai nghe 3.5mm.

[sciba leftsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/12/hinh-anh-galaxy-a8s-1.jpg” leftlabel=”” rightsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/12/hinh-anh-galaxy-a8s-2.jpg” rightlabel=”” mode=”horizontal” width=””]

Quay sang mặt sau, Samsung đã vát cong khá nhiều lên mặt trước nhằm tăng khả năng chắc chắn khi cầm trên tay. Hơn nữa, một máy quét vân tay hình bầu dục được đặt ở chính giữa, góc bên trái gồm một mô-đun 3 camera đặt thẳng hàng với  đèn flash LED.

Cấu hình Galaxy A8s

Hiện tại, Galaxy A8s đang được đồn đoán sẽ đi kèm với chip Snapdragon 710, RAM 6/8 GB, bộ nhớ trong 128GB, hệ điều hành Android 8.1 Oreo cài sẵnvà viên pin 3.300 mAh. Màn hình của máy có kích thước 6.39 inches, độ phân giải FullHD+, hệ thống 3 camera 24MP + 5MP + 10MP. Cuối cùng, Galaxy A8s ban đầu sẽ độc quyền cho Trung Quốc nhưng sẽ sớm được đưa ra thị trường quốc tế. Hãy cùng đón chờ nhé.

Xem thêm: Những Smartphone ra mắt dịp cuối năm cực hot! Có đáng để chờ đợi?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý