hinh-anh-galaxy-a72-5g-1

Những hình ảnh render sắc nét đầu tiên của Galaxy A72 5G được hé lộ với cụm camera quen thuộc

XEM NHANH

Sau khi để lộ thiết kế qua những chiếc ốp lưng thì mới đây, Galaxy A72 5G lại tiếp tục được hé lộ tổng quan toàn bộ thiết kế qua những hình ảnh render cực kì sắc nét.

Hình ảnh render mới nhất này đã hé lộ toàn bộ thiết kế của Galaxy A72 5G

Theo đó, những hình ảnh render đã cho chúng ta thấy được Galaxy A72 5G có cụm camera phía sau được thiết kế khá giống với Galaxy Note20, với 4 cảm biến cùng đèn flash LED được đặt trong một mô đun hình chữ nhật. Vậy là trái với những tin đồn trước đây, Galaxy A72 5G sẽ chỉ có 4 camera sau chứ không phải là 5.

Ngoài ra, nguồn tin từ leaker @OnLeaks còn chia sẻ thêm rằng, Galaxy A72 5G sẽ có bộ khung được hoàn thiện từ kim loại, mặt sau của máy được phủ một lớp kính mà Samsung gọi là Glasstic. Ở phía trước, Galaxy A72 5G có màn hình được thiết kế theo dạng Infinity-O quen thuộc, trong khi ở cạnh phải sẽ là nơi xuất hiện của phím nguồn cùng phím tăng giảm âm lượng.

hinh-anh-galaxy-a72-5g-6

Ảnh render của Samsung Galaxy A72 5G

Còn một điểm nữa, phía mặt sau của máy không hề có sự xuất hiện của cảm biến vân tay, điều đó sẽ đồng nghĩa với việc Galaxy A72 5G sẽ có màn hình Super AMOLED cùng cảm biến vân tay được nhúng thẳng phía dưới màn hình.

hinh-anh-galaxy-a72-5g-3

Về camera, các nguồn tin cho biết, Galaxy A72 5G có camera góc siêu rộng 12 MP, cảm biến độ sâu 5 MP và camera macro 5 MP. Chưa rõ cảm biến chính có độ phân giải bao nhiêu nhưng ít nhất sẽ là 64 MP.

hinh-anh-galaxy-a72-5g-4

Màn hình của Galaxy A72 5G sẽ có kích thước 6.7 inch, khá lớn ở thời điểm hiện tại. Kích thước tổng thể của máy là 165 x 77.4 x 8.1 mm. Phía cạnh dưới là cổng sạc USB-C cùng giắc cắm tai nghe 3.5mm.

hinh-anh-galaxy-a72-5g-2

Về thời điểm ra mắt, Galaxy A71 được Samsung cho ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, vậy nên rất có thể Galaxy A72 5G cũng sẽ được ra mắt vào ngay cuối tháng này, hoặc muộn nhất là vào đầu tháng 1 năm sau. Tất cả chúng ta hãy cùng chờ đợi những thông tin chính thức tới từ Samsung nhé.

Tạm kết

Vậy cuối cùng, bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế của Galaxy A72 5G qua những hình render trên? Và có dự đoán như thế nào về mức giá của Galaxy A72 5G khi máy được ra mắt? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Samsung Fit 2 – Vòng đeo tay thông minh ngon hơn Miband 5?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết