hinh-anh-galaxy-a32-5g-1

Galaxy A32 5G lộ hình ảnh render cực nét “Full HD không che” với cụm camera lạ mắt

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh render cực kì sắc nét của chiếc Galaxy A32 5G đã vừa bị rò rỉ, mang tới cho chúng ta những cái nhìn tổng quan đầu tiên về mẫu smartphone mới này của nhà Samsung.

Xuất hiện hình ảnh render siêu rõ nét của Galaxy A32 5G

Nếu như ở những lần rò rỉ trước đây, Galaxy A32 5G chỉ được xuất hiện qua các bộ ốp lưng thì tới ngày hôm nay, những hình ảnh render thực sự của mẫu máy này đã chính thức xuất hiện. Được biết những hình ảnh này được chia sẻ bởi một leaker khá quen thuộc có tên @OnLeaks, và nhờ có những hình ảnh này, chúng ta có được cái nhìn rõ nét nhất về Galaxy A32 5G.

Cụ thể, Galaxy A32 5G có một thiết kế khá hấp dẫn cũng như có phần khác biệt so với những mẫu điện thoại Samsung tầm trung khác đã ra mắt. Các ống kính camera sau của máy không nằm trong một mô đun cụ thể nào mà lại nằm riêng lẻ, trồi lên so với mặt lưng khoảng 1mm.

hinh-anh-galaxy-a32-5g-2

Ảnh render mặt trước và mặt sau của Galaxy A32 5G

Ngoài 3 camera được xếp dọc ra thì ở bên cạnh chúng ta còn thấy một đèn Flash LED trợ sáng cùng một cảm biến nhỏ ở bên cạnh, mà ở thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa rõ chức năng chính của cảm biến này.

hinh-anh-galaxy-a32-5g-3

Mặt lưng của máy được cho là chỉ được hoàn thiện từ nhựa bóng, nhưng bộ khung thì nhiều khả năng là bằng kim loại. Mặt trước sẽ là nơi xuất hiện một màn hình được thiết kế theo kiểu giọt nước Infinity-U, ở thời điểm hiện tại có thể nói là đã khá lỗi thời. Các phím tăng giảm âm lượng cũng như nút nguồn được tích hợp cảm biến vân tay sẽ nằm ở bên cạnh phải.

hinh-anh-galaxy-a32-5g-4

Thế nhưng tất cả mọi thông tin ở thời điểm hiện tại mới chỉ dừng lại ở mức đồn đoán và Samsung chưa lên tiếng xác nhận bất cứ một tin tức nào, thế nên sản phẩm khi được thương mại hóa có thể sẽ khác so với hiện tại. Tất cả chúng ta hãy cùng chờ những thông tin chính thức từ Samsung nhé.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thiết kế của mẫu Galaxy A32 5G này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính