hinh-anh-Xiaomi-13-Pro-2

Hình ảnh đầu tiên của Xiaomi 13 Pro xuất hiện, thiết kế không thay đổi nhiều, cấu hình nâng cấp đáng kể

XEM NHANH

Trang Xiaomiui vừa chia sẻ một hình ảnh được cho là của Xiaomi 13 Pro. Thông thường các dòng flagship mới của Xiaomi sẽ ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào mùa đông và giới thiệu ra thị trường quốc tế vài tháng sau đó.

Rò rỉ hình ảnh đầu tiên của Xiaomi 13 Pro

Hình ảnh rò rỉ tiết lộ tên mã của sản phẩm là nuwa, tên mã này đã từng xuất hiện vào tháng 6. Trước đó, Xiaomiui tin rằng nuwa chính là Xiaomi 13 còn fuxi là Xiaomi 13 Pro. Tuy nhiên, giờ đây trang này lại thay đổi và cho rằng nuwa là tên mã của Xiaomi 13 Pro.

hinh-anh-Xiaomi-13-Pro-1

Bên cạnh đó, số kiểu máy 2210132C cũng đã từng được Xiaomiui phát hiện trên dữ liệu IMEI vào tháng 5. Được biết, Xiaomi đã đăng ký mã máy 2210132G với Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC), đây có thể sẽ là phiên bản quốc tế của mã máy 2210132C.

Dựa vào ảnh chụp có thể thấy Xiaomi 13 Pro sẽ trang bị RAM 12GB, MIUI 14 và vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2. Con chip này sẽ có xung nhịp tối đa 3 GHz. Có vẻ như Xiaomi 13 Pro vẫn giữ nguyên thiết kế mặt trước giống như thế hệ tiền nhiệm với màn cong và camera đục lỗ.

Các thông số kỹ thuật khác của máy vẫn được được tiết lộ. Tuy nhiên, một số tin đồn cho rằng thiết bị có thể sẽ được trang bị cảm biến chính 1 inch giống Vivo X90 Pro Plus và OPPO Find X6 Pro.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trải nghiệm Xiaomi 12 Lite – bán độc quyền tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản