Rò rỉ hình ảnh thực tế của Poco F2 Lite: Màn hình giọt nước, chip Snapdragon 765, pin 5.000mAh

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Poco F2 Lite: Màn hình giọt nước, chip Snapdragon 765, pin 5.000mAh

XEM NHANH

Mới đây thì một số hình ảnh thực tế của Poco F2 Lite đã bị rò rỉ trong một đoạn video clip ngắn trên YouTube, cùng với đó là một số thông tin cơ bản về cấu hình phần cứng của máy.

Hình ảnh thực tế của Poco F2 Lite bị rò rỉ cùng cấu hình phần cứng

Còn nhớ vào khoảng thời gian giữa tuần trước, chính Xiaomi đã công bố rằng Poco đã tách ra để trở thành một thương hiệu con và hãng cũng sẽ sớm xác nhận sẽ ra mắt một sản phẩm smartphone mới trong năm nay. Thì đến ngày hôm nay, những hình ảnh thực tế của chiếc Poco F2 Lite sẽ bị rò rỉ trên mạng qua một đoạn video ngắn được đăng tải trên YouTube.

Qua đó, theo những hỉnh ảnh rò rỉ, chúng ta có thể thấy được thiết bị này có tên là Poco F2 Lite (hoặc có thể là Pocophone F2 Lite). Poco F2 Lite sẽ được trang bị màn hình với ngôn ngữ thiết kế dạng “giọt nước” quen thuộc, kèm phần cằm dưới khá là dày. Để lý giải cho việc viền dưới của máy dày như vậy có thể là để hãng hạ chi phí sản xuất để sản phẩm có được một mức giá tốt nhất.

Hình ảnh rò rỉ của Poco F2 Lite 

Nhưng Pocophone có nói thêm rằng dù cho hãng đã tách ra khỏi Xiaomi để trở thành một hãng độc lập thế nhưng chiếc Poco F2 Lite vẫn sẽ được khoác trên mình giao diện MIUI có tùy biến một chút để mang những dấu ấn riêng của điện thoại Poco. Dự kiến máy khi xuất xưởng sẽ được cài đặt sẵn Android 10 mới nhất.

Ngoài ra, cấu hình phần cứng của Poco F2 Lite sẽ gồm có một con chip Snapdragon 765G, đi kèm RAM 6GB và viên pin dung lượng 5.000mAh. Máy có thể sẽ được trang bị cụm 3 camera với camera chính lên tới 48MP hoặc hơn.

Tạm kết

Với cấu hình và thiết kế như trên thì bạn có suy nghĩ như thế nào về chiếc Poco F2 Lite? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tết này mua điện thoại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí