hinh-anh-concept-cua-iphone-12-1

Sững sờ trước hình ảnh concept của iPhone 12 với màn hình tràn viền sang hai cạnh bên

XEM NHANH

Gần đây, trên cộng đồng mạng đã xuất hiện một bộ ảnh concept tuyệt đẹp của iPhone 12 với thiết kế cực kì độc đáo: Màn hình không viền, tràn sang hai cạnh bên, không tai thỏ, nhiều camera hơn,…

Hé lộ hình ảnh concept mới của iPhone 12 đẹp đến mê mẩn

iPhone 12 – Chiếc iPhone kế nhiệm iPhone 11 dự kiến sẽ được Apple trình làng vào mùa thu năm nay, với nhiều hứa hẹn về đột phá trong thiết kế cũng như nâng cấp cụm camera với nhiều tính năng hơn. Và như một luật bất thành văn, trước khi ra mắt, sẽ có rất nhiều bản concept được tạo ra nhằm thỏa mãn con mắt nghệ thuật của người dùng.

Và mới đây, đã xuất hiện một bản concept cực kì độc đáo và bắt mắt của chiếc iPhone 12 này, với màn hình không viền, tràn sang cả hai cạnh bên, thêm một màn hình phụ ở cạnh trên, nhiều camera hơn,…

hinh-anh-concept-cua-iphone-12-2

Bức hình concept của iPhone 12 đẹp đến không tưởng

Trong bối cảnh người dùng đang kháo nhau về một chiếc iPhone 12 Pro sẽ được trang bị 4 camera sau thì bức hình concept của iPhone 12 dưới đây lại tích hợp tới 6 camera sau. Ngoài những ống kính camera chính, phụ ra thì còn có thêm cả ống kính tiềm vọng hỗ trợ zoom quang, kèm theo một cảm biến 3D ToF cùng với đèn Flash đa LED trợ sáng.

Thế nhưng, điểm nhấn của mẫu concept này đến từ phấn phía mặt trước. Nhìn vào bức hình, chúng ta có thể thấy được rằng hai phần viền trên và dưới của máy hơi dày một chút, nhưng phần notch “tai thỏ” đã hoàn toàn bị lược bỏ. Phần viền hai bên nơi chưa phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn giờ đây đã được chuyển thành các thao tác cảm ứng nhờ phần màn hình trước tràn sang hai bên. Vẫn chưa hết, ở phần cạnh trên còn xuất hiện thêm một phần màn hình phụ cùng Face ID.

Bạn đọc có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của mẫu concept này qua đoạn video ngắn trên đây

Để ý một chút ở phần cạnh dưới của máy, chúng ta sẽ không thấy sự xuất hiện của cổng sạc, có thể máy đã chuyển hoàn toàn qua sạc không dây. Có vẻ như mẫu concept này ra đời dựa vào những tin đồn về iPhone không có phím vật lý, không có cổng sạc, cổng xuất âm thanh xuất hiện từ năm ngoái. Cuối cùng là logo Táo khuyết có tích hợp đèn LED RGB.

Tạm kết

Cuối cùng thì bạn đọc có mong chờ chiếc iPhone 12 khi ra mắt sẽ mang kiểu thiết kế concept như trên không? Hãy để lại comment phía dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Camera 108MP độ phân giải cao của S20 Ultra để làm gì ? Đánh giá Camera S20 Ultra

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8