hinh-anh-co-don

Tổng hợp 100+ hình ảnh buồn, cô đơn cực đẹp

XEM NHANH

Trong cuộc sống chúng ta luôn hy vọng có thể tìm thấy người chia sẻ, lắng nghe, để nói lên những suy nghĩ, cảm xúc của mình. Có rất nhiều cách để bạn thể hiện tâm trạng, cảm xúc, như là qua những hình ảnh cô đơn, bài hát đang nghe hoặc hình ảnh nền điện thoại, máy tính. Nếu bạn đang có những những cảm xúc buồn, hoặc trải qua một nỗi cô đơn hay xảy ra chuyện không vui nào đó, bạn có thể tìm sự đồng cảm từ những bức ảnh dưới đây. Bài viết này Hoàng Hà Mobile sẽ tổng hợp 100+ hình ảnh buồn đẹp nhất.  

Hình ảnh cô đơn đen trắng

Khi nhắc tới những hình ảnh cô đơn, mang tâm trạng buồn rầu, hầu hết mọi người sẽ nghĩ đến hình ảnh đen trắng. Những bức ảnh này có thể là phong cảnh núi non, biển cả hay con đường, với hai màu sắc duy nhất là đen và trắng. Mặc dù những bức ảnh đen trắng không thu hút bởi cách phối màu ấn tượng nhưng lại mang đến cảm giác tĩnh lặng, có chiều sâu. Giống như những bản nhạc không lời, mặc dù chỉ có giai điệu nhưng người nghe vẫn cảm nhận được trái tim đang rung động theo từng nốt nhạc.

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

Hình ảnh con đường màu đen trắng gợi ra cảm giác cô đơn, trống trải, một mình bước đi về phía trước.

hinh-anh-co-don

Hình ảnh đen trắng không chỉ thể hiện tâm trạng buồn, cô đơn, tĩnh lặng của con người, mà còn có thể là phong cách tối giản. Đó là lý do vì sao một số người sử dụng các bức tranh đen trắng để trang trí cho căn phòng của họ.

hinh-anh-co-don

Một số hình ảnh đen trắng có thể khiến cho người ta gợi nhớ về một kỷ niệm, hoặc khung cảnh trong quá khứ. Đó có thể là con đường bạn đã từng đi qua, hoặc một bãi biển nơi bạn từng đi cùng với người mình yêu nhưng bây giờ không còn ở bên cạnh nhau nữa.

Hình ảnh cô đơn phong cảnh ban ngày

Có bao giờ bạn cảm thấy bắt gặp một khoảnh khắc trong đời sống mà bản thân lại rung động, nhớ về một kỉ niệm không? Giống như câu nói “người buồn cảnh có vui đâu bao giờ”, một số hình phong cách như buổi chiều hoàng hôn, bãi biển vắng, hay bầu trời đầy mây đen mang lại cho con người cảm giác cô đơn và buồn hơn. Phong cảnh của tự nhiên cũng có những mối liên hệ với tâm trạng của con người.

Một số người nói rằng khi ngắm hoàng hôn là người ta đang cảm thấy nhớ một ai đó. Cũng có khi bạn nhìn thấy cảnh hoàng hôn mà nhớ về gia đình, về quê hương với những bữa cơm đầm ấm.

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

Hình ảnh bãi biển sáng sớm với bình minh tuyệt đẹp có thể tượng trưng cho sự khởi đầu tốt đẹp, nhưng cũng có thể khiến con người liên tưởng đến thiên nhiên rộng lớn, con người nhỏ bé, cô đơn.

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

Hoặc đôi khi phong cảnh buổi chiều mưa trong khu rừng vắng, khiến cho con người có cảm giác họ đang lạc lối giữa không gian mênh mông, nhìn lại bản thân chỉ có một mình

Hình ảnh cô đơn phong cảnh ban đêm

Màn đêm luôn khiên cho tâm trạng con người trùng xuống, nhớ về những chuyện buồn trong quá khứ. Có rất nhiều hình ảnh phong cảnh ban đêm khiến con người cảm thấy cô đơn hơn. Bạn có thể xem một vài hình ảnh dưới đây. Ví dụ như hình ảnh thành phố về đêm, với toà nhà cao tầng, khung cửa sổ sáng đèn, khiến cho những người độc thân hoặc đang sống một mình cảm thấy cô đơn, nhớ nhà, nhớ những khung cảnh gia đình đầm ấm bên nhau.

hinh-anh-co-don

Hình ảnh bầu trời ban đêm cũng khiến cho con người dễ rơi vào trạng thái cô đơn khi xung quanh đều tối tăm.

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

Ngoài cảnh hoàng hôn thì khoảnh khắc chạng vạng – chuyển giao giữa ban ngày và ban đêm cũng khiến cho nhiều người thấy cô đơn và sợ hãi bóng tối hơn. Khi trời càng về đêm, những người cô đơn càng thấy dễ nhớ về những chuyện buồn trong quá khứ. Nếu bạn đang có những cảm xúc không vui, có thể xem những hình ảnh này.

Hình ảnh cô đơn trời mưa

Nếu như những ngày trời nắng đẹp mang đến tâm trạng vui tươi, năng động thì trời mưa lại mang đến không gian âm u, màu sắc trầm buồn hơn. Tiếng mưa cũng khiến cho không gian trở nên tĩnh lặng và sâu lắng hơn. Trong không gian tiếng mưa con người dễ chạm đến cảm xúc cô đơn.

Một số hình ảnh chụp mưa từ kính cửa sổ bên ngoài cảnh vật mờ ảo, hoặc hình ảnh dòng người đi lại bên dưới cơn mưa đều gợi lên những cảm giác suy tư, hoài niệm.

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

Mưa là nguồn cảm hứng cho rất nhiều bức ảnh nghệ thuật. Một số hình ảnh được chụp kỹ đến từng giọt mưa không chỉ tạo nên hiệu ứng phông mờ ảo nghệ thuật mà còn mang lại góc nhìn độc đáo cho người dùng khi chiêm ngưỡng kỹ cơn mưa.

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

Hình ảnh mưa buổi tối thường được chụp dưới ánh đèn đường màu vàng nhạt tạo nên mảng màu sắc trầm buồn. Một số người nhìn hình ảnh này cảm thấy cô đơn, lạnh lẽo hơn muốn có ai đó bên cạnh, nhưng cũng có người khác thấy khung cảnh bình yên và nhẹ nhàng như một khoảnh khắc hiếm có trong cuộc sống.

Hình ảnh con người buồn, cô đơn

Con người có rất nhiều cung bậc cảm xúc, từ buồn vui đến giận dữ, thất vọng. Cảm xúc cô đơn luôn gắn liền với nỗi buồn, hiu quanh, nước mắt. Nếu bạn đang trải qua những cảm xúc này thì một số hình ảnh dưới đây có thể giúp bạn cảm thấy được đồng cảm.

Hình ảnh cô đơn của cô gái

Những cô gái luôn là người có nhiều tâm sự và tình cảm khó nói nên thường rơi vào trạng thái cô đơn, buồn rầu không chỉ là trong tình yêu mà còn cả cuộc sống hàng ngày. Có rất nhiều lý do để bạn muốn tìm một ai đó chia sẻ và dựa vào. Thậm chí, ngay cả khi không có chuyện buồn, đến một độ tuổi khi nhìn thấy những người xung quanh đều có đôi có cặp, bản thân sẽ cảm thấy cô đơn. Một vài hình ảnh dưới đây có thể giống với tâm trạng của bạn.

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

Hình ảnh cô đơn của chàng trai

Bạn có nghĩ một chàng trai cũng từng trải qua cảm giác cô đơn không? Nếu như những cô gái thể hiện rõ ràng các cảm xúc của mình thì phái nam thường không để lộ suy nghĩ. Ngay cả trong trạng thái cô đơn họ cũng muốn che dấu đi sự yếu đuối. Vì phái mạnh vốn được biết đến là người trụ cột, người dẫn đầu, và cũng là những người sống đơn độc. Cho dù họ có gia đình đi chăng nữa thì vẫn luôn có những vấn đề riêng cần tự mình giải quyết. Nếu bạn đang trải qua những cảm giác cô đơn, muốn tìm hình ảnh thể hiện tâm trang thì xem một số dưới đây:

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

 

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

Hình ảnh cô đơn trong tình bạn

Tình bạn luôn được coi là “liều thuốc chữa lành” cho tâm hồn. Những người bạn không chỉ là người cùng trải nghiệm niềm vui, cùng nhau đi chơi, đi du lịch, mà còn là người lắng nghe, chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống. Mặc dù vậy, không phải ai cũng may mắn tìm thấy cho mình những người bạn thực sự. Bạn cũng có thể có rất nhiều mối quan hệ, nhóm bạn, những lại không có ai thực sự đủ thân thiết để chia sẻ. Trạng thái cô đơn trong tình bạn cũng xuất hiện từ đó. Nếu đang trải qua cảm giác này bạn có thể xem các hình ảnh sau:

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

Dù vậy, tình bạn vẫn là những mối quan hệ tốt đẹp, đáng trân trọng. Vậy nên bạn hãy tin vào cuộc đời rằng mình sẽ tìm thấy những người bạn tốt, những người tử tế, đủ yêu thương và bao dung cho bạn. Đồng thời, bạn cũng hãy học cách tìm kiếm những niềm vui, để không cô đơn khi chỉ có một mình.

Hình ảnh cô đơn trong tình yêu

Tình yêu là gia vị ngọt ngào của cuộc sống, nhưng cũng đôi khi mang đến những nỗi buồn. Rất nhiều người cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ khi đối phương không thể lắng nghe, chia sẻ tâm sự cùng mình. Nếu bạn đang trải qua những cảm xúc tương tự có thể xem những hình ảnh này:

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

Hình ảnh buồn, cô đơn anime

Nếu bạn là một fan của dòng phim anime thì chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với những bản nhạc phim mang lại cảm giác buồn man mác, hay những tạo hình khung cảnh ấn tượng, chứa nhiều tầng ý nghĩa. Cùng xem dưới đây nhé:

Hình ảnh cô đơn anime phong cảnh

Không phải tự nhiên mà nhiều người yêu thích dòng phim này. Anime không chỉ là phim hoạt hình, mà còn là những cảm xúc chân thật của con người. Các khung cảnh trong phim được vẽ rất tỉ mỉ, phối màu tinh tế, gắn với một cảm xúc nào đó. Bạn có thể thấy, hình ảnh bầu trời hoàng hôn với màu tím và vàng, hay màn đêm với những vì sao đều dẫn con người đến một cảm xúc vui buồn, cô đơn hoặc sợ hãi.

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

Hay những khung cảnh mùa xuân, hoa anh đào, bầu trời xanh tươi sáng, mang đến cảm xúc vui tươi hơn. Các hình ảnh phong cảnh anime buồn thường sẽ là con đường nhỏ hẹp, rừng cây không người, ánh đèn mơ hay ngôi nhà cổ kính. Tất cả đều gợi về ký ức xưa cũ, khiến con người nhớ lại thứ mình tưởng như đã quên đi.

Hình ảnh cô đơn anime con người

Cũng như vậy, con người trong dòng phim anime được thể hiện rất tốt qua những trạng thái cảm xúc. Nỗi buồn, cô đơn của các nhân vật thường sẽ được phản ánh bằng nước mắt, màu đen, ánh mắt u buồn. Mỗi con người đặt trong không gian, nền phong cảnh, khiến cho nỗi buồn được thể hiện rõ ràng hơn.

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

hinh-anh-co-don

Tạm kết

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp cho bạn các hình ảnh cô đơn, buồn, đẹp. Bạn có thể sử dụng cài làm hình nền hoặc đặt ảnh bìa facebook nhé.

Trên đây là bài viết tổng hợp các hình ảnh cô đơn, buồn đẹp. Nội dung này có hữu ích với bạn không? Hãy để lại comment bên dưới nhé. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Làm thế nào để chơi Doodle Baseball trên các thiết bị khác nhau?
So sánh Space Marine với các đơn vị quân khác trong Warhammer 40K: Điều gì làm nên sự vượt trội
Hệ thống nâng cấp vũ khí trong Demon’s Souls: Làm thế nào để tối ưu hóa sức mạnh
tiktok-cua-nuoc-nao
TikTok của nước nào? Ra đời năm nào, phát triển ra sao?