Nokia 7.1 Plus xuất hiện rõ nét trong ảnh báo chí trước 8 ngày ra mắt

Nokia 7.1 Plus xuất hiện rõ nét trong ảnh báo chí trước 8 ngày ra mắt

XEM NHANH

Chỉ còn khoảng 8 ngày nữa thôi là HMD Global sẽ ra mắt Nokia 7.1 Plus và mới đây, hình ảnh báo chí của sản phẩm này đã chính thức lộ diện cho thấy thiết kế của máy.

“Diện mạo” hoàn thiện hơn rất nhiều

Như những hình ảnh báo chí Nokia 7.1 Plus này cho thấy thì máy vẫn có thiết kế màn hình tai thỏ như Nokia 5.1 Plus và Nokia 6.1 Plus. Cạnh viền hai bên và bên trên khá là mỏng và cạnh dưới thì không có sự thay đổi với logo Nokia nằm ở đây.

Hình ảnh báo chí Nokia 7.1 Plus
Tổng quan thiết kế Nokia 7.1 Plus

Nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy bộ khung bo xung quanh máy được vát phẳng cùng hai viền kim cương trông nam tính hơn khá nhiều so với bộ khung bo cong của Nokia 6.1 Plus. Mặt lưng vẫn là vị trí của cụm camera kép lồi được đặt trong một mô-đun với đèn flash LED. Ngay phía dưới là cảm biến vân tay, logo Nokia và dòng chữ Android One cho thấy rằng Nokia 7.1 Plus sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android gốc “thuần túy” của Google.

Cạnh phải của máy là phím nguồn và cụm phím tăng giảm âm lượng, cạnh trái sẽ là khay SIM và cạnh dưới là cổng sạc USB Type-C cùng dải loa ngoài.

Thông số kỹ thuật và giá bán Nokia 7.1 Plus

Nokia 7.1 Plus có một màn hình tai thỏ kích thước 5.84 inches, tỷ lệ khung hình 19:9 với độ phân giải FullHD+ (1.080 x 2.244 pixels). Vi xử lý của máy có thể sẽ không phải là Snapdragon 710, Snapdragon 660 mà chỉ là Snapdragon 636 mà thôi. Đi kèm với đó là hai tùy chọn bộ nhớ bao gồm RAM 3/4GB + bộ nhớ trong 32/64GB và đều hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Cụm camera kép ở mặt lưng sẽ sử dụng ống kính ZEISS trứ danh gồm một cảm biến 12MP và một cảm biến 5MP.

Hình ảnh báo chí Nokia 7.1 Plus
Nokia 7.1 Plus đã lộ diện ngoài thực tế trước đó

 

Dự kiến Nokia 7.1 Plus sẽ có mức giá từ 349 EUR (khoảng 9.3 triệu đồng) cho bản RAM 3GB + bộ nhớ trong 32GB và 400 EUR (khoảng 10.7 triệu đồng) cho bản RAM 4GB + bộ nhớ trong 64GB. Máy dự kiến sẽ được mở bán từ ngày 22/10 tại thị trường châu Âu, hãy cùng đón chờ nhé.

Xem thêm: So sánh camera PocoPhone f1 và Oppo f9 : người tám lạng kẻ nửa cân

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị