hinh-anh-asus-zenfone-7-1

ASUS ZenFone 7 lộ hình ảnh thực tế với cụm 3 camera có thể lật 180 độ

XEM NHANH

Mới đây, chiếc ASUS ZenFone 7 đã bất ngờ để lộ hình ảnh thực tế với phần mặt sau tuyệt đẹp cùng với hệ thống camera sau có thể xoay lật cực kì độc đáo.

Tiết lộ hình ảnh thực tế rõ nét nhất từ trước đến nay của ASUS ZenFone 7

Theo như những thông tin rò rỉ trước đây, thế hệ ZenFone 7 của ASUS dự kiến sẽ có tới hai phiên bản khác nhau. Phiên bản cao cấp nhất sẽ có tên là ZenFone 7 Pro, được biết là sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865+. Phiên bản tiêu chuẩn còn lại sẽ được tích hợp Snapdragon 865.

Chưa hết, ZenFone 7 được cho là sẽ sở hữu một màn hình rộng 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ sử dụng tấm nền IPS LCD. Rất tiếc là tốc độ tần số quét của màn hình chỉ dừng lại ở mức 60Hz. Do sử dụng màn hình IPS LCD và mặt sau chỉ có sự xuất hiện của cụm camera nên chắc chắn máy sẽ có cảm biến vân tay được đặt ở cạnh bên. Và tương tự như thế hệ ZenFone 6, máy cũng sẽ có một hệ thống camera có thể xoay từ trước ra sau.

 Hình ảnh rò rỉ của ASUS ZenFone 7

Theo  như hình ảnh bị rò rỉ dưới đây, thông số kĩ thuật chi tiết về hệ thống camera của máy cũng đã được hé lộ. Camera chính của máy được trang bị cảm biến Sony IMX686 độ phân giải 64MP, camera phụ góc siêu rộng 12MP sử dụng cảm biến IMX363 cũng của Sony và cuối cùng là một camera tele 8MP.

hinh-anh-asus-zenfone-7-2

ASUS ZenFone 7 dự đoán sẽ không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD và cũng bị lược bỏ luôn cả cổng âm thanh 3.5mm.

Về mức giá, ZenFone 7 Pro dự kiến sẽ có mức giá từ 499 Euro và phiên bản tiêu chuẩn ZenFone 7 sẽ có mức giá là 429 Euro. Cả 2 sẽ được ASUS cho ra mắt tại một sự kiện trực tuyến vào ngày 26/8 tới đây.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế cũng như cấu hình dự kiến của ASUS ZenFone 7 Series? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Messenger và Instagram Direct sẽ hợp nhất thành một ứng dụng nhắn tin duy nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu