hình ảnh Apple Watch Series 7

Chưa ra mắt mà Apple Watch Series 7 “nhái” đã có hình ảnh trên tay tại Trung Quốc!

XEM NHANH

Còn vài tuần nữa, Apple sẽ công bố dòng đồng hồ thông minh mới. Dù vậy, hình ảnh trên tay Apple Watch Series 7 gần đây đã được rò rỉ tại Trung Quốc. Có vẻ đây trông giống như một phiên bản “nhái” lại thì đúng hơn. 

Hình ảnh trên tay Apple Watch Series 7 được rò rỉ

Mới đây, người dùng người dùng Twitter @MajinBuOfficial đã chia sẻ hình ảnh Apple Watch Series 7. Trong đó bao gồm các phiên bản màu xám, bạc và đen. Mặc dù là hình ảnh được nhái theo bản vẽ CAD bị rò rỉ trước đó nhưng nó cũng khá giống với những gì chúng ta hình dung về Apple Watch Series 7. 

hình ảnh Apple Watch Series 7

Theo rò rỉ trước đó, thiết kế Apple Watch Series 7 sẽ có các cạnh vuông vức. Nó giống như những gì chúng ta đã thấy trên thiết kế của iPhone 12, iPad Air, iPad Pro hay cả iMac gần đây. Dù vậy, đây cũng chỉ là các sản phẩm làm theo bản thiết kế rò rỉ. Apple vẫn có thể thay đổi nó trước khi ra mắt. Apple Watch Series 7 dự kiến sẽ mỏng hơn 1.7mm so với series 6. Trong khi thiết bị ở hình ảnh này có vẻ hơi dày hơn bình thường.

hình ảnh Apple Watch Series 7

Hiện tại, leaker cho biết Apple Watch Series 7 nhái này được bán tại Trung Quốc với giá khoảng 350-400 nhân dân tệ. Thật khó để có thể giải quyết được tình trạng làm hàng nhái. Do đó không ít người dùng đã mua và nhầm tưởng đó là sản phẩm từ Apple. Dù thế nào vẫn nên ủng hộ các sản phẩm chính hãng uy tín nhé. Apple dự kiến sẽ giới thiệu Apple Watch Series 7 vào tháng tới có thể là cùng với dòng iPhone 13. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất. 

Trên đây là thông tin hình ảnh Apple Watch Series 7. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí