danh-gia-chip-apple-a16-bionic-2

Hiệu suất đồ họa của Apple A16 Bionic: “Ăn đứt” A15 Bionic và Snapdragon 8+ Gen 1

XEM NHANH

Các bài kiểm tra hiệu suất GPU mới nhất của Apple A16 Bionic cho thấy những cải tiến đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm.

Hiệu suất đồ họa của Apple A16 Bionic

2 mẫu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max được cung cấp sức mạnh bởi chip A16 Bionic. Chipset này mới đây đã được thử nghiệm hiệu suất đồ họa của GPU, cho thấy những cải tiến lớn so với A15 Bionic trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

GPU-A16-1

Theo trang Gizmochina, các bài kiểm tra hiệu suất hiện tại nhằm kiểm tra xem chipset mới của Apple tốt hơn bao nhiêu so với SoC tiền nhiệm và các chip cao cấp khác như Snapdragon 8+ Gen 1. Các bài kiểm tra được thực hiện bởi Golden Reviewer và Apple A16 Bionic đạt điểm số 3,359 trên 3DMark’s Wildlife Extreme, cao hơn bất kỳ chipset đã thử nghiệm nào khác.

Tuy nhiên, điểm hiệu quả (khả năng tiêu thụ năng lượng) 444.1 của nó thấp hơn so với các SoC Dimensity 8100 và Dimensity 9000 của MediaTek. Apple A16 Bionic cũng mạnh hơn khoảng 20% ​​so với Snapdragon 8+ Gen 1 và cũng tiết kiệm năng lượng hơn một chút.

GPU-A16-2

Khi so sánh với A15 Bionic, chipset mới của Apple chỉ mạnh hơn 5% và hiệu quả hơn 20%. Một số bài kiểm tra điểm chuẩn khác đã xếp Apple A16 Bionic là chip di động mạnh nhất về GPU. Các chỉ số hiệu suất cho thấy sự cải thiện đáng kể về khả năng tiêu thụ của A16 Bionic so với A15 Bionic. Tuy nhiên, về sức mạnh thô thì Apple chỉ mang đến một cải tiến nhỏ cho 2 thế hệ chip A-series mới của mình.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Loạn giá iPhone 14 series, iPhone đã hết hot?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8