hiệu suất Apple A15 Bionic

“Soi” nhanh bài kiểm tra GeekBench tiết lộ hiệu suất cực khủng của Apple A15 Bionic

XEM NHANH

Năm ngoái, Apple đã giới thiệu iPhone 12 series với chip A14 Bionic 5nm. Công ty đang lên kế hoạch trở lại trong năm nay. Mới đây, hiệu suất Apple A15 Bionic đã được tiết lộ qua bài kiểm tra GeekBench. 

GeekBench tiết lộ hiệu suất khủng của Apple A15 Bionic

GeekBench là ứng dụng đánh giá điểm hiệu suất phổ biến. Mới đây kết quả kiểm tra của chip A15 Bionic đã được phần mềm này công bố. Chip A15 Bionic sẽ được trang bị trên những chiếc iPhone ra mắt trong năm nay. Theo đó, điểm số lõi đơn tối đa của A15 Bionic là 1724 điểm. Trong khi đó điểm chung được ghi nhận là 4320 điểm.

hiệu suất Apple A15 Bionic

Nếu so sánh với điểm số GeekBench của chip A14 Bionic thì nó đã được nâng cấp một chút. Điểm số lõi đơn tối đa của A14 Bionic là 1606 điểm và điểm chung là 4305 điểm. Như vậy hiệu năng nhân đơn của Apple A15 đã tăng 7%. Apple A15 được sản xuất trên tiến trình 5nm của TSMC. Nó sẽ giảm mức tiêu thụ hiệu quả hơn 15% so với Apple A14. Tuy nhiên đây là nguyên mẫu đầu tiên nên Apple vẫn có thể cải thiện trước khi ra mắt.

Hình ảnh thiết kế iPhone 13 không có cổng kết nối

Một rò rỉ đáng chú ý gần đây cho biết một trong số các mẫu iPhone 13 sẽ không có cổng kết nối. Đây được coi là “bước ngoặt” thiết kế đối với một chiếc iPhone. Còn lại, nhìn chung iPhone 13 sẽ không có quá nhiều thay đổi bên ngoài so với iPhone 12 năm nay. Việc Apple bỏ cổng kết nối để định hướng người dùng chuyển sang sử dụng MagSafe. Nhờ đó thiết bị có thể tăng khả năng chống bụi và chống ẩm.

hiệu suất Apple A15 Bionic

Rò rỉ khác cho biết iPhone 13 Pro sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz và Touch ID dưới màn hình. Phần notch “tai thỏ” cũng sẽ được thu gọn hơn. Dòng iPhone 13/ iPhone 12S dự kiến sẽ được Apple giới thiệu vào tháng 9 năm nay. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin hiệu suất Apple A15 Bionic. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tai-sach-mien-phi-pdf
10 trang web tải sách miễn phí PDF cho người mê đọc sách
Assassin’s Creed tải và hướng dẫn chơi Assassin’s Creed Unity – Game hành động nhập vai sát thủ
Cách tải GTA 5 trên điện thoại miễn phí, cực đơn giản và nhanh chóng
tai-bao-moi-thumb
BÁO MỚI: Ứng dụng đọc Báo, Tin Mới 24h nhanh chóng