Hiếu PC cảnh báo

Hiếu PC bất ngờ cảnh báo không nên dùng Messenger, nguyên nhân là do đâu?

XEM NHANH

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay. Mới đây, Hiếu PC đã đăng cảnh báo người dùng không nên tiếp tục dùng Messenger. Nguyên nhân được giải thích dưới đây. 

Hiếu PC cảnh báo không nên dùng Messenger

Hiếu PC hay Ngô Minh Hiếu là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng tại Việt Nam. Nếu bạn không biết thì Hiếu PC hiện đang đầu quân cho Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Hiếu PC bất ngờ chia sẻ một đoạn status. Trong đó cảnh báo người dùng không nên tiếp tục sử dụng ứng dụng Messenger.

Hiếu PC cảnh báo dùng Messenger

Điều này đã gây xôn xao trong cộng đồng người dùng. Vì Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Hiếu PC có đề cập đến việc Facebook đang trì hoãn tung ra bản cập nhật để có thêm tính năng mã hóa dữ liệu. Điều đó khiến cho vấn đề bảo mật của Messenger trở nên nghiêm trọng hơn.

Hiếu PC cảnh báo dùng Messenger

Ngoài ra, Hiếu PC cảnh báo người xấu có thể tiếp cận để trẻ nhỏ qua Messenger. Bời vì bất cứ ai cũng có thể nhắn tin với nhau qua ứng dụng mà không cần kết bạn hay lưu số điện thoại. Messenger có lẽ không mã hóa tin nhắn mà chỉ đang tìm cách kiểm soát thông tin xấu. CEO Mark Zuckerberg cũng thừa nhận công ty có thể nhận biết những tin nhắn có nội dung nhạy cảm, và chặn người dùng gửi các tin nhắn như vậy. Thay vì Messenger, bạn có thể sử dụng ứng dụng WhatsApp có hỗ trợ mã hóa thông tin để liên lạc với mọi người.

Trên đây là thông tin lHiếu PC cảnh báo dùng Messenger. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí