hieu-nang-xiaomi-mi-11-1

Xiaomi Mi 11 lộ điểm hiệu năng ấn tượng trên Geekbench với con chip Snapdragon 888

XEM NHANH

Chỉ còn vài ngày nữa là Xiaomi Mi 11 sẽ chính thức được ra mắt, và hôm nay, điểm hiệu năng cực khủng của mẫu điện thoại này đã được hé lộ cùng với con chip đầu bảng Qualcomm Snapdragon 888.

Xiaomi Mi 11 lộ điểm hiệu năng khủng cùng Snapdragon 888

Theo như nhiều thông tin được rò rỉ gần đây, Xiaomi sẽ chính thức trình làng dòng sản phẩm Mi 11 của hãng vào ngày 28/12 tới đây. Mi 11 sẽ vinh dự trở thành mẫu điện thoại đầu tiên được ra mắt cùng với con chip Snapdragon 888 cực kì mạnh mẽ mới được Qualcomm giới thiệu vào đầu tháng này. Và ngày hôm nay, mẫu điện thoại này đã chính thức để lộ số điểm hiệu năng khủng trên Geekbench.

Cụ thể, Xiaomi Mi 11 đươc tìm thấy trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với mã hiệu model là Xiaomi M2011K2C. Mã hiệu model này thì đã được chứng nhận trước đây tại cơ quan 3C.

Chưa hết, dữ liệu từ Geekbench còn tiết lộ cho chúng ta biết rằng Xiaomi Mi 11 sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11, sử dụng con chip Snapdragon 888 với nhân đồ họa GPU Adreno 660. Đi kèm là thanh RAM 12GB, nhiều khả năng đây là phiên bản cao cấp nhất của Mi 11.

hieu-nang-xiaomi-mi-11-2

Điểm hiệu năng trên Geekbench của Xiaomi Mi 11

Xiaomi Mi 11 đạt được 1135 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 3642 điểm trong bài kiểm tra đa nhân. Và cho dù trong cơ sở dữ liệu của Geekbench không nói rõ thế nhưng Mi 11 phiên bản cao cấp nhất dự kiến sẽ có bộ nhớ trong dung lượng 512GB UFS 3.0. Ngoài ra, theo như những tin đồn trước đây, Xiaomi Mi 11 sẽ được trang bị màn hình AMOLED độ phân giải 2K+, tần số quét cao 120Hz và hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 120W.

Phiên bản thấp cấp hơn của Xiaomi Mi 11 dự kiến cũng sẽ được tích hợp chip Snapdragon 888, RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB cùng sạc nhanh 55W.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về điểm hiệu năng của Xiaomi Mi 11? Và bạn có dự đoán như thế nào về mức giá của dòng Mi 11 năm nay? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp OPPO A15 – Giá rẻ nhưng Camera vẫn luôn tốt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tumblr
Tumblr – Mạng xã hội kết nối những người bạn
Slay the Spire – 7 gợi ý khi leo tháp hiệu quả mà bạn nên biết
paper-bride
Paper Bride | Đám cưới ma tái hiện có đáng sợ không?
ban-sung-1
Top game bắn súng hay nhất đầu năm 2024 mà bạn đã bỏ qua