hieu-nang-snapdragon-865-1

Nếu bạn đang thắc mắc không biết Snapdragon 865+ có hiệu năng thế nào thì hãy đọc hết bài viết nhé

XEM NHANH

Mới đây, bộ vi xử lý cao cấp mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 865+ đã bị lộ điểm hiệu năng cực khủng trên cơ sở dữ liệu của trang chấm điểm Geekbench. 

Vi xử lý Snapdragon 865+ lộ điểm hiệu năng khủng trên Geekbench

Rất nhanh chóng, chỉ ngay sau khi ra mắt được vài tiếng, số điểm hiệu năng của vi xử lý Snapdragon 865+ đã bắt đầu xuất hiện trên các trang chấm điểm. Bộ vi xử lý cao cấp này của Qualcomm đã xuất hiện đầu tiên trên AnTuTu, cho người dùng thấy một số điểm hiệu năng tổng thể là cực kì tốt. Theo đó, Snapdragon 865+ được cho là được trang bị trên mẫu gaming phone Legion của Lenovo và dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 22/7 tới đây.

Và mới đây, mẫu vi xử lý này lại tiếp tục có mặt trên trang chấm điểm của Geekbench cùng với mẫu Lenovo Legion. Cụ thể mẫu gaming phone này có thanh RAM 16GB chuẩn LPDDR5, cài đặt sẵn Android 10. Thông tin trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cũng đã tiết lộ rằng Snapdragon 865+ sẽ được tích hợp 8 nhân xử lý, đây cũng là một điều dễ hiểu bởi đây là phiên bản vi xử lý được nâng cấp lên từ Snapdragon 865 với xung nhịp được boots lên cao hơn cùng với chip đồ họa GPU mạnh mẽ hơn.

hieu-nang-snapdragon-865-2

Điểm hiệu năng của Lenovo Legion cùng vi xử lý Snapdragon 865+

Theo như thông tin trên Geekbench thì số điểm đơn nhân mà Snapdragon 865+ đạt được là 4.556 điểm, trong khi đó số điểm đa nhân là 13.438 điểm. Và đây chính là số điểm hiệu năng cao nhất tính tới thời điểm hiện tại mà một chiếc smartphone Android đạt được.

Được biết, nhân Prime Kryo 585 được trang bị bên trong Snapdragon 865+ có xung nhịp đạt tới 3.1GHz, so với Snapdragon 865 chỉ là 2.84GHz. Và đặc biệt nếu như Lenovo Legion có hệ thống tản nhiệt tốt thì tốc độ xung nhịp này của nhân Prime Kryo 585 sẽ được duy trì lâu hơn, giúp game thủ có thể chiến game mượt mà trong một thời gian dài.

Tạm kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về số điểm hiệu năng của Snapdragon 865+? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: realme ra mắt 3 sản phẩm giá rẻ tổng chưa đến 5 triệu – realme C11, realme Buds Q, realme Watch

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay