Screenshot_29

Lộ điểm hiệu năng khủng khiếp của iPhone 11 Pro trên Geekbench!

XEM NHANH

Được trang bị con chip Apple A13 Bionic cùng hệ điều hành iOS 13, RAM 4GB, điểm hiệu năng siêu khủng của iPhone 11 Pro bị lộ trên Geekbench.

Không có nhiều điểm cộng ở thiết kế nhưng iPhone 11 Pro lại được trang bị cấu hình “siêu khủng”. Điều này thể hiện ở con chip hexa-core Apple A13 Bionic , hệ điều hành iOS 13 và 4GB RAM. Mới đây, trên trang chấm điểm Geekbench cũng vừa đăng tải điểm số của một mẫu điện thoại được cho là iPhone 11 Pro. Máy có độ phân giải màn hình 2,436 x 1,125 pixel.

hieu-nang-sieu-khung-cua-iphone-11-pro-2

Kết quả cho thấy, iPhone 11 Pro đạt điểm hiệu năng lõi 5.472 điểm, đa lõi đạt 13.769 điểm. Đây là con số mà hiện tại không có đổi thủ nào vượt qua được. Hơn nữa, trong bài đánh giá ASUS ROG Phone II gần đây cho thấy chipset Snapdragon 855+ hay Exynos 9825 của Samsung vẫn có điểm hiệu năng kém hơn hẳn so với con chip A13 Bionic trên iPhone 11 Pro.

Đó là điểm số và hiệu suất CPU, nhưng bộ nhớ RAM lại là một vấn đề khác. Một bài thử nghiệm gần đây cho thấy việc sử hữu nhiều RAM hơn thì smartphone đó chạy được nhiều ứng dụng hơn. Chẳng hạn với model Galaxy Note10+ được trang bị RAM 12GB thì không cần phải tải lại ứng dụng, còn với iPhone XS Max thì phải tải lại ứng dụng.

hieu-nang-sieu-khung-cua-iphone-11-pro-3

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới, Apple cũng cho biết con chip A13 Bionic cung cấp hiệu năng cao hơn khoảng 20% so với A12. Như vậy, với điểm số trên thì đây chính là minh chứng cho công bố của Apple.

Trước đó, Apple đã trình làng bộ ba smartphone mới là iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Đây là 3 phiên bản nâng cấp của iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A50s – so với A50 có đáng nâng cấp không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị