Hiệu năng Redmi K20 Pro xứng đáng là smartphone nhanh nhất thế giới

Redmi K20 Pro đạt 388.803 điểm trên Antutu, trở thành chiếc smartphone nhanh nhất thế giới

XEM NHANH

Hiệu năng Redmi K20 Pro đã được công bố trên phần mềm Antutu và theo số liệu thì đây chính là chiếc smartphone mạnh nhất trên thế giới?

Xiaomi không ngán một ai

Redmi K20 Pro đã sẵn sàng ra mắt tại thị trường Ấn Độ và động thái này cho thấy Xiaomi đang muốn nhắm trực tiếp đến đối thủ OnePlus.

Tại đây, OnePlus 7 Pro đang được bán với giá 48.999 INR (hơn 700 USD) và Xiaomi chắc chắn đang hướng tới việc cung cấp cho người dùng một sản phẩm tốt không kém gì nhưng với mức giá yêu thương hơn. Và để thực hiện hoá mục tiêu đó, Xiaomi đã chi một khoản tiền không nhỏ để PR cho Redmi K20 Pro, tiêu biểu nhất là công bố điểm số AnTuTu “chót vót”.

Hiệu năng Redmi K20 Pro

Hiệu năng Redmi K20 Pro như nào?

Theo đánh giá mới nhất của Antutu qua phiên bản mới nhất thì Redmi K20 Pro đạt tổng điểm là 388.803, tức vượt trội hơn mọi thiết bị khác trên thị trường hiện nay và là “điện thoại nhanh nhất thế giới”.

Cần phải lưu ý thêm, điểm chuẩn tổng hợp AnTuTu không tiết lộ mức độ hoàn hảo của smartphone trong việc sử dụng thiết bị hằng ngày. Nhưng điều thú vị nhất ở đây là Redmi K20 Pro đã vượt qua cả Mi 9 dù cũng trang bị Snapdragon 855 nhưng lại chỉ đạt được 372.006 trên AnTuTu.

Hiệu năng Redmi K20 Pro

Chiến lược mà Xiaomi dành cho Redmi K20 Pro đã quá rõ, hãng muốn cho người dùng ở Ấn Độ biết rằng smartphone của ngang ngửa, thậm chí là nhanh hơn OnePlus 7 Pro với một mức chi phí chỉ gần một nửa.

Tất nhiên, Xiaomi vẫn còn rất nhiều việc phải làm, trước nhất là xem lại giao diện MIUI để đảm bảo độ mượt mà cũng như quyết định xem có đặt quảng cáo trên giao điện như các mẫu smartphone Xiaomi khác ở Ấn Độ hay không.

Hãy cùng chờ đón thêm và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức thú vị nhất, bạn đừng quên theo dõi nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Sạc nhanh 2 cổng – “Siêu to khổng lồ” nhưng giá cực rẻ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí