hieu-nang-oppo-reno-ace-2-1

Lộ điểm hiệu năng cực ấn tượng của OPPO Reno Ace 2 trên AnTuTu

XEM NHANH

Mới đây, chiếc OPPO Reno Ace 2 đã bị lộ số điểm hiệu năng cực khủng trên cơ sở dữ liệu của AnTuTu, hứa hẹn sẽ là đối thủ cực kì nặng kí trong phân khúc cao cấp và cận cao cấp.

OPPO Reno Ace 2 lộ điểm hiệu năng khủng trên AnTuTu

Reno Ace 2 dự kiến sẽ được OPPO trình làng vào ngày 13/4 tới đây bằng hình thức trực tuyến. Sau những lần rò rỉ hình ảnh thực tế cũng như cấu hình phần cứng đã được thông qua bởi cơ quan TEENA, mới đây mẫu thiết bị này đã lộ số điểm hiệu năng cực khủng trên cơ sở dữ liệu của AnTuTu.

Theo nhưng thông tin từ cơ sở dữ liệu của AnTuTu, OPPO Reno Ace 2 sẽ mang mã model là PDHM00, được trang bị con chip Snapdragon 865 cao cấp của Qualcomm. Nhờ vậy nên OPPO Reno Ace 2 đã đạt được số điểm 560.217 cao chót vót.

hieu-nang-oppo-reno-ace-2-2

Điểm benchmark của OPPO Reno Ace 2 trên AnTuTu

Đi sâu vào chi tiết, nếu chỉ tính riêng phần điểm xử lý của CPU, máy cũng đã đạt đến 180.132 điểm còn GPU đồ họa cũng đạt tới 210.371 điểm. Thế nhưng khi nhìn xuống dưới phần điểm bộ nhớ và UX thì máy chỉ đạt số điểm lần lượt cho từng phần là 89.927 và 79.787 điểm. Nếu như so sánh với một số smartphone cùng chạy chip Snapdragon 865 khác thì có vẻ như OPPO Reno Ace 2 yếu thế hơn một chút.

hieu-nang-oppo-reno-ace-2-3

Ảnh rò rỉ của OPPO Reno Ace 2

Về các chi tiết phần cứng khác, OPPO Reno Ace 2 dự kiến sẽ sở hữu màn hình rộng 6.5 inch độ phân giải Full HD+ trên tấm nền AMOLED, trên màn hình sẽ có một phần đục lỗ để chứa camera selfie 16MP. Vì sử dụng tấm nền AMOLED nên tất nhiên máy sẽ có vân tay nhúng dưới màn hình. Ở mặt sau sẽ là nơi xuất hiện của cụm 4 camera 48MP + 8MP + 2MP + 2MP.

Song hành cùng con chip Snapdragon 865 là bộ nhớ RAM 8GB, viên pin 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh 65W siêu nhanh. OPPO Reno Ace 2 sẽ có ba phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn là Đen, Tím và Xanh Lam.

Kết

Với cấu hình phần cứng cùng với số điểm hiệu năng như trên, bạn có nghĩ OPPO Reno Ace 2 sẽ trở thành một mẫu máy HOT trên thị trường smartphone tương lai hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Rò rỉ thông tin iOS 14 – không phải tính năng nào cũng hay ho

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
garry's-mod-thumb
Garry’s Mod – Trò chơi sandbox để thỏa sức sáng tạo, khám phá
tat-Window-Defender-trong-Win-10-thumb
4 Cách tắt Window Defender trong Win 10 đơn giản và hiệu quả
little-nightmares-III-thumb
Little Nightmares III chính thức trở lại với lối chơi coop 2 người
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online