hieu-nang-oppo-find-x3-1

OPPO Find X3 lộ điểm hiệu năng AnTuTu cao ngất ngưởng

XEM NHANH

Mới đây, OPPO Find X3 – chiếc điện thoại cao cấp thế hệ mới của OPPO đã bất ngờ được tìm thấy trên cơ sở dữ liệu của AnTuTu với số điểm hiệu năng cao ngất ngưởng, nếu nhưng không muốn nói là cao nhất thế giới smartphone ở thời điểm hiện tại.

OPPO Find X3 lộ điểm hiệu năng AnTuTu cực khủng

Dòng điện thoại Find X3 dự kiến sẽ được OPPO trình làng vào khoảng giữa Quý 1/2021 với 2 phiên bản bao gồm: OPPO Find X3 tiêu chuẩn và Find X3 Pro. Hôm nay, điểm benchmark AnTuTu của dòng máy này đã chính thức được hé lộ.

Cụ thể, thông tin này được chia sẻ bởi một leaker nổi tiếng có tên Ice Universe. Dựa theo thông tin của leaker này chia sẻ, OPPO Find X3 sẽ mang mã hiệu model là OPPO PEEM00. Máy đạt được tổng điểm trên AnTuTu là 771.491 điểm, và với số điểm này, OPPO Find X3 chính thức xô đổ mọi kỉ lục từ trước đến nay, trở thành mẫu smartphone có điểm hiệu năng AnTuTu cao nhất ở thời điểm hiện tại.

hieu-nang-oppo-find-x3-2

Số điểm hiệu năng cao chót vót của OPPO Find X3

Ngoài ra, dựa theo nhiều thông tin từ giới thạo tin, OPPO Find X3 sẽ được sở hữu một màn hình rộng 6.7 inch với tần số quét cao 120Hz. Cụm 3 camera phía sau sẽ bao gồm 1 camera chính độ phân giải 50MP sử dụng cảm biến Sony IMX766, 1 camera tele 13MP hỗ trợ zoom quang 2x và cuối cùng là 1 camera macro 3MP.

Cung cấp năng lượng cho OPPO Find X3 Pro dự kiến sẽ là viên pin 4.500mAh hỗ trợ sạc nhanh Super VOOC 2.0 65W, sạc nhanh không dây 30W cũng như được cài đặt hệ điều hành Android 11 mới nhất.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về số điểm hiệu năng trên của OPPO Find X3? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 Pro Max vs Note 20 Ultra – Đâu mới là Smartphone tốt nhất 2020…[PHẦN 1]

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí