Hiệu năng iPhone Xs/Xs Max “ngút trời” khiến các flagship khác phải hít khói

Hiệu năng iPhone Xs/Xs Max “ngút trời” khiến các flagship khác phải hít khói

XEM NHANH

Như bạn đã biết thì Apple A12 Bionic là vi xử lý di động mạnh nhất hiện nay nhưng liệu bạn có thắc mắc hiệu năng iPhone Xs và iPhone Xs Max như nào không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Dẫn đầu ở mọi mặt trận

Mới sáng nay thôi thì iPhone Xs và iPhone Xs Max đã chính thức lên kệ tại hệ thống cửa hàng Apple Store trên toàn cầu. Và nhân cơ hội này thì chúng ta đã có cơ hội được trên tay và đánh giá hiệu năng iPhone Xs và iPhone Xs Max để xem sức mạnh của cặp đôi này đến đâu so với các smartphone cao cấp khác.

Mở hộp iPhone Xs Max
iPhone Xs Max bên trái và iPhone Xs bên phải.

Tất nhiên là những smartphone cao cấp trong các bài kiểm tra hiệu này đều sở hữu cho mình vi xử lý Snapdragon 845 mới và mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, một chiếc điện thoại khác cũng Apple cũng nằm trong bài thử nghiệm này đó chính là siêu phẩm iPhone X của Apple trong năm 2017.

Tổng hợp thì iPhone Xs, Xs Max và các smartphone cao cấp khác đều sẽ phải trải qua 5 bài đánh giá đến từ Geekbench 4, 3Dmark Slingshot Extreme và GFXBench 5.0/Meta. Chúng ta hãy cùng đến với từng phần một nhé.

Geekbench 4 – Điểm hiệu năng đa lõi

Hiệu năng iPhone Xs
Điểm hiệu năng đa lõi

Như trên cơ sở dữ liệu Geekbench 4 cho thấy thì bô đôi hay thậm chí là bộ ba iPhone Xs Max, iPhone Xs và cả iPhone X sở hữu số điểm lần lượt là 11.515 điểm, 11.420 điểm và 10.357 điểm. Những đối thủ như OnePlus 6, Galaxy Note 9, G7 ThinQ và Galaxy S9 chỉ có điểm số từ 9.088 trở xuống mà thôi.

3Dmark Slingshot Extreme – Điểm hiệu năng xử lý đồ họa

Hiệu năng iPhone Xs
Điểm hiệu năng xử lý đồ họa

Tiếp theo là đánh giá điểm hiệu năng xử lý đồ họa thì cặp đôi iPhone Xs Max và iPhone Xs có phần hụt hơi một chút khi chỉ có điểm số lần lượt là 4.339 và 4.244 điểm. Trong khi đấy thì OnePlus đã vươn lên dẫn đầu với 5.124 điểm, xếp bên dưới là Galaxy Note 9, Galaxy S9+ và xếp cuối là LG G7 ThinQ.

GFXBench 5.0/Metal – Điểm đồ họa ở các bài kiểm tra khung cảnh

Hiệu năng iPhone Xs
Điểm đồ họa ở các bài kiểm tra khung cảnh

Ở phần này thì cặp đôi iPhone Xs và iPhone Xs Max lại tiếp tục dẫn đầu và điều này không có gì là ngạc nhiên khi GPU của máy mạnh hơn tới 50% so với A11 Bionic. Chính vì vậy mà trải nghiệm phần nhìn của người dùng hoàn toàn được đảm bảo khi kết hợp với các công nghệ hiển thị như Dolby Vision, HDR10, True-tone, tần số quét, 120 Hz.

App Open Times 9 (Lower is better) – Thời gian mở một số Game phổ biến

Hiệu năng iPhone Xs
Điểm đồ họa ở các bài kiểm tra khung cảnh

Thời gian mở các tựa game đồ họa 3D cao như Fornite, Pokemon Go, Asphat 9 hay Tekken thì iPhone Xs Max lại lần nữa đứng đầu. Vị trí thứ 2 dành cho iPhone X nhưng iPhone Xs lại không thấy mặt đâu.

THAM KHẢO CHI TIẾT IPHONE XS TẠI ĐÂY: HTTPS://HOANGHAMOBILE.COM/IPHONE-XS-C2371.HTML

THAM KHẢO CHI TIẾT IPHONE XS MAX TẠI ĐÂY: HTTPS://HOANGHAMOBILE.COM/IPHONE-XS-MAX-C2361.HTML

Xem thêm: iPhoneXs, iPhoneXs Max: Có nên mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển