iPhone Xr cho đối thủ Android “hít khói”, “chấp” cả Galaxy Note 9

iPhone Xr cho đối thủ Android “hít khói”, “chấp” cả Galaxy Note 9

XEM NHANH

Không mang vẻ ngoài “lung linh ấn tượng” như iPhone Xs và Xs Max, nhưng hiệu năng iPhone Xr đủ sức  đánh bại những smartphone chạy Android “xịn” nhất.

iPhone Xr là vũ khí bí mật của Apple

Ở thời điểm này, iPhone Xr đã mở bán được khoảng một tuần tại hệ thống Apple Store và đang cho thấy đây là một “tay” đáng gờm mà Apple dành tặng cho các đối thủ của mình.

Có cùng các tính năng và cấu hình, iPhone Xr lại có giá bán thấp hơn 250 USD (khoảng 5.8 triệu đồng) so với một chiếc iPhone Xs bản thấp nhất. Điều này có được là nhờ máy có bộ khung nguyên khối bằng nhựa cao cấp với 6 màu sắc khác nhau, màn hình LCD giá rẻ (viền hơi dày chút).

Hiệu năng iPhone Xr

Chính vì lí do đó, iPhone Xr sẽ là sản phẩm quan trọng bậc nhất cả Apple trên thị trường smartphone 2018. Những chiếc điện thoại Android cạnh tranh trực tiếp với nhà Táo ở cùng tầm giá hẳn đã thấy được sự “đáng sợ” của iPhone Xr.

Hiệu năng iPhone Xr qua mặt nhiều “ông lớn Android”

Chỉ với mức giá 749 USD (khoảng 17.4 triệu đồng), nhưng iPhone Xr cũng dùng chip A12 Bionic như iPhone Xs, điều này nghĩa máy sẽ có tốc độ như Xs. Thực tế, iPhone Xr còn ấn tượng hơn như thế, điểm benchmark của iPhone Xr lớn hơn 25% so với Galaxy Note 9 – chiếc smartphone Android mạnh nhất của Samsung.

Qua kiểm tra thì Galaxy Note 9 có điểm đa nhân và đơn nhân trên Geekbench 4 lần lượt là 8765 và 2442. Giá của Galaxy Note 9 là 999 USD, đắt hơn iPhone Xr đến 250 USD. Ngoài ra chúng ta có thêm Galaxy S9+ với điểm đa nhân và đơn nhân là 8661 và 3371 và Galaxy S9 là 8518 và 3273. Mức giá của Galaxy S9+ là 840 USD, giá của Galaxy S9 là 720 USD, tương đương với giá iPhone Xr.

Hiệu năng iPhone Xr
Điểm Benchmarks của iPhone Xr

Đáng nói ở đây là iPhone Xr vượt mặt tất cả các đối thủ kể trên với 10.980 điểm đa nhân và 4795 điểm đơn nhân. Chính xác là iPhone Xr đã cho tất cả anh chị em Android “hít khói”. Đây là một minh chứng tuyệt vời cho sự khôn ngoan của Apple khi chọn chip A12 thay vì sử dụng chip A11 Bionic cho iPhone Xr. Muốn đánh bại iPhone Xr thì bạn phải sở hữu iPhone XS và iPhone Xs Max cùng nhiều RAM hơn.

Mong rằng, những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây là thú vị và hữu ích với bạn. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật nhanh nhất những tin tức công nghệ bạn nhé!

Xem thêm: Khai tử dòng J, Samsung quyết tâm kế hoạch hoá gia đình!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill