hieu-nang-galaxy-z-flip-2-2

Galaxy Z Flip 2 sẽ sở hữu một hiệu năng cực khủng nhờ có Snapdragon 875, nhưng vẫn thiếu đi tính năng này

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được rò rỉ gần đây, thế hệ Galaxy Z Flip thế hệ thứ 2 của Samsung dự kiến sẽ có một hiệu năng siêu khủng nhờ vào việc được tích hợp vi xử lý Snapdragon 875, thế nhưng lại vẫn thiếu đi một tính năng này.

Galaxy Z Flip 2 sẽ sở hữu một hiệu năng cực kì mạnh mẽ…

Vào đầu năm nay, Samsung đã chính thức ra mắt sản phẩm Galaxy Z Flip với màn hình gập và thiết kế vỏ sò độc đáo. Đúng theo lộ trình thì phiên bản kế tiếp của chiếc điện thoại này cũng sẽ sắp được giới thiệu. Mới đây, đã có thông tin chia sẻ về thông số cấu hình của Galaxy Z Flip 2.

Theo một bài viết trên Twitter được chia sẻ trên trang cá nhân của Chun, Galaxy Z Flip 2 dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snadragon 875. Mặc dù nhiều tin đồn cho rằng Snapdragon 875 sẽ có 2 phiên bản nhưng việc Samsung trang bị con chip này trên chiếc điện thoại vỏ sò thế hệ kế tiếp là một điều rất tuyệt vời.

 Thông tin của Galaxy Z Flip 2 được chia sẻ bởi leaker có tên Chun 

…thế nhưng vẫn sẽ thiếu đi tính năng này

Cùng với đó, thông tin cũng cho rằng Galaxy Z Flip 2 không có camera ẩn dưới màn hình mà thay vào đó là một camera selfie mới kích thước nhỏ hơn, mang đến cải thiện về trải nghiệm màn hình trên thiết bị.

Có vẻ như công nghệ camera ẩn dưới màn hình của Samsung đang gặp một số vấn đề trong việc nghiên cứu. Đây cũng có thể là lý do mà dòng sản phẩm Galaxy S21 sắp tới sẽ không sở hữu công nghệ này.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về cấu hình dự kiến của Galaxy Z Flip 2, cũng như có dự đoán gì về mẫu điện thoại này? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Samsung Galaxy Note 20 Ultra – Vừa lạ vừa quen

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn