galaxys9vagalaxys9_800x450-1

Galaxy S9 bản “Mỹ” chạy Snapdragon 845 lộ điểm hiệu năng khủng trên Geekbench

XEM NHANH

Còn khoảng 15 ngày nữa là cặp đôi Galaxy S9/S9+ sẽ chính thức được Samsung công bố. Và mới đây, điểm hiệu năng Galaxy S9 đã chính thức xuất hiện trên Geekbench với điểm hiệu năng cực khủng.

Hiệu năng Galaxy S9 với chip Snapdragon 845

Theo Androidheadlines, Snapdragon 845 là vi xử lý mới và mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại. Việc bộ đôi Galaxy S9 và S9+ phiên bản Mỹ sử dụng bị bộ vi xử lý cao cấp này; hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời đến cho người dùng. Và mới đây, trang Benchmark Geekbench đã đăng tải hình ảnh đánh giá hiệu năng Galaxy S9 sử dụng chip Snapdragon 845 với điểm số cực khủng.

Cụ thể, sau khi trải qua bài thử nghiệm thì điểm hiệu năng Galaxy S9 cho ra là 2.378 với điểm đơn nhân; và 8.132 điểm đa nhân. Đây thực sự là một kết quả rất ấn tượng và nếu như thông tin này chính xác; thì Galaxy S9 sẽ là chiếc smartphone Android có hiệu năng tốt nhất trong nửa đầu năm 2018 này.

điểm hiệu năng Galaxy S9

Tuy nhiên, nếu để ý kĩ trong bức hình thì bạn sẽ thấy máy được trang bị bộ nhớ RAM lên tới 6GB. Chính vì vậy, chúng ta sẽ có hai giả thuyết rằng Galaxy S9/S9+ dùng chip Snapdragon 845 chỉ có một phiên bản RAM 6GB; hoặc thiết bị trong hình là Galaxy S9+ chứ không phải Galaxy S9.

Trước đó, một số thông tin khá tin cậy cho biết, hai phiên bản này gần như giống nhau; chỉ khác một số điểm như là camera đơn/kép, kích thước màn hình, dung lương pin và bộ nhớ RAM.

Thời gian ra mắt Galaxy S9/S9+

Trước đó, Evan Blass cho biết Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S9/S9+ vào ngày 26/2; chương trình đặt hàng trước vào ngày 03/01 và phân phối chính thức được bắt đầu vào ngày 16/03. Thông tin này được cho là xuất phát nhà máy sản xuất phụ kiện.

điểm hiệu năng Galaxy S9Ảnh minh họa

Trước đó ông DJ Koh – Giám đốc mảng di động của Samsung đã xác nhận rằng dòng Galaxy S9 sẽ được công bố tại Triển lãm di động toàn cầu (MWC diễn ra từ ngày 26/2 đến 1/3) tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha.

Xem thêm: Top Smartphone đáng mong chờ nhất 2018 – Lựa chọn của bạn sẽ là em nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị