hieu-nang-galaxy-s20-fe-1

Galaxy S20 FE bất ngờ xuất hiện trên Geekbench, lộ điểm hiệu năng khủng cùng Snapdragon 865

XEM NHANH

Mới đây, chiếc Galaxy S20 FE đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với số điểm hiệu năng khủng nhờ vào sức mạnh từ vi xử lý Snapdragon 865 của Qualcomm.

Galaxy S20 FE lộ điểm hiệu năng khủng trên Geekbench

Trong những ngày gần đây, chúng ta đã được đón nhận khá nhiều thông tin rò rỉ về mẫu Galaxy S20 FE, từ thiết kế cho tới camera của máy. Và ngày hôm nay, chúng ta sẽ biết được hiệu năng của thiết bị này.

Theo đó, máy được ghi nhận là sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865, dự kiến sẽ được phân phối tại hai thị trường là Mỹ và quê nhà Hàn Quốc. Cơ sở dữ liệu từ Geekbench đã cho chúng ta thấy được Galaxy S20 FE có bộ nhớ RAM với dung lượng là 6GB, chạy trên hệ điều hành Android 10 và giao diện có lẽ sẽ là OneUI phiên bản 2.5. Cụ thể, máy ghi được 904 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 3.205 điểm trong bài kiểm tra đa nhân.

hieu-nang-galaxy-s20-fe-2

Thông tin về Galaxy S20 FE trên Geekbench

Ở những thông tin rò rỉ trước đây, Galaxy S20 FE còn được cho rằng sẽ có thêm một phiên bản khác chạy vi xử lý Exynos 990, có thể là sẽ dành cho một số thị trường như châu Âu và một số quốc gia tại châu Á, trong đó có cả Việt Nam.

Về ngày ra mắt, dự kiến Galaxy S20 FE sẽ được Samsung trình làng vào tháng 10 tới đây. Hiện vẫn chưa có thông tin về mức giá của máy. Vậy bạn đọc có dự đoán như thế nào về mức giá của Galaxy S20 FE? Và Galaxy S20 FE được phân phối ở Việt Nam sẽ là phiên bản chạy vi xử lý Snapdragon 865 hay là Exynos 990? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới