hieu-nang-galaxy-s20-fan-edtion-1

Galaxy S20 Fan Edition lộ điểm hiệu năng trên Geekbench với con chip Snapdragon 865

XEM NHANH

Mới đây, mẫu Galaxy S20 Fan Edtion đã bị lộ điểm hiệu năng cực khủng trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cùng với con chip Snapdragon 865 của Qualcomm.

Galaxy S20 Fan Edition lộ điểm hiệu năng khủng cùng con chip Snapdragon 865

Như chúng ta đều đã biết trong thời gian qua, đã có rất nhiều thông tin rò rỉ liên quan tới việc Samsung sẽ cho ra mắt một mẫu Galaxy S20 được rút gọn với tên gọi là Galaxy S20 Lite (hoặc Fan Edition). Và mới đây, mẫu smartphone này đã chính thức bị lộ điểm hiệu năng trên cơ sở dữ liệu của trang chấm điểm Geekbench.

Theo đó, từ dữ liệu của Geekbench đã cho chúng ta thấy rằng Galaxy S20 Fan Edition sẽ mang tên mã là SM-G781B, mang sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 8 nhân xung nhịp 1.8GHz của Qualcomm, và chính xác thì đây là còn chip Snapdragon 865. Đi cùng với đó là thanh RAM 6GB, và đây sẽ là dung lượng RAM thấp nhất trong dòng Galaxy S20. Và tất nhiên máy sẽ được cài đặt sẵn Android 10 mới nhất ngay khi ra mắt.

hieu-nang-galaxy-s20-fan-edtion-2

Điểm hiệu năng của Galaxy S20 Fan Edition trên Geekbench

Cụ thể, Galaxy S20 Fan Edition đạt 737 điểm đơn nhân và 2.619 điểm đa nhân trong bài test của Geekbench.

Một thông tin có liên quan tới những sản phẩm mới của Samsung đó là Galaxy Z Flip 5G mới đây cũng đã bị lộ điểm hiện năng trên Geekbench cùng với con chip Snapdragon 865 và thanh RAM 8GB, cài đặt sẵn Android 10. Galaxy Z Flip 5G đạt 868 điểm trong bài test đơn nhân và 2.947 điểm trong bài test đa nhân.

Cả 2 sản phẩm này dự kiến sẽ được công bố tại sự kiện Unpacked 2020 tổ chức vào ngày 5/8 tới đây cùng với Galaxy Note 20 Series.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về cấu hình của Galaxy S20 phiên bản Fan Edition này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Cài đặt Control Center MiUI 12 trên mọi thiết bị Android – Qúa đẹp quá mượt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí