Rò rỉ điểm hiệu năng của Galaxy Note 10 Lite trên Geekbench

Rò rỉ điểm hiệu năng của Galaxy Note 10 Lite trên Geekbench

XEM NHANH

Mới đây thì điểm hiệu năng của Galaxy Note 10 Lite đã bị rò rỉ trên Geekbench với số điểm đơn nhân đạt 667 điểm và điểm đa nhân đạt 2030 điểm.

Lộ điểm hiệu năng của Galaxy Note 10 Lite

Còn nhớ cách đây không lâu, chúng ta đã biết điểm hiệu năng của Galaxy S11. Và đến ngày hôm nay, Geekbench lại tiếp tục rò rỉ thông tin số điểm hiệu năng của Galaxy Note 10 Lite.

Theo đó, Galaxy Note 10 Lite sẽ có mã hiệu model là SM-N770F, sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1.79Ghz (theo dự đoán đây có thể là con chip Exynos 9810). Cùng với đó là bộ nhớ RAM 6GB; Galaxy Note 10 Lite sẽ có giao diện OneUI 2.0 trên nền Android 10 mới nhất.

hiệu năng Galaxy Note 10 Lite

Thông tin của Galaxy Note 10 Lite trên Geekbench

Cụ thể hơn, trong bài test của Geekbench, Galaxy Note 10 Lite đạt được số điểm đơn nhân là 667 điểm và số điểm đa nhân đạt được là 2030 điểm.

Trước đó thì các phiên bản màu sắc của Galaxy Note 10 Lite cũng đã được hé lộ, bao gồm màu hồng, đen và bạc. Và nhắc đến dòng Galaxy Note thì chúng ta cũng không thể nảo bỏ qua chiếc bút S-Pen thông minh; và không ngoại trừ, bút S-Pen trên Galaxy Note 10 Lite cũng có thể sẽ được hỗ trợ kết nối Bluetooth

hiệu năng Galaxy Note 10 Lite

Samsung Galaxy Note 10

Ngoài hai thông tin trên thì chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về phiên bản rút gọn này của Galaxy Note 10. Nhưng chắc chắn trong thời gian tới, khi mà ngày ra mắt của Galaxy Note 10 Lite đến gần hơn thì chúng ta sẽ có được nhiều thông tin hơn về thiết bị này.

Kết

Bạn đọc có suy nghĩ thế nào về số điểm hiệu năng của Galaxy Note 10 Lite? Hãy để lại ý kiến bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Bảo hành chính hãng Apple ở đâu?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới