hieu-nang-cua-iphone-12-1

Riot Games ám chỉ hiệu năng của iPhone 12 có khả năng còn vượt qua cả các cỗ máy PC

XEM NHANH

Trong buổi sự kiện Hi, Speed vào rạng sáng nay, Riot Games – nhà phát triển tựa game Liên Minh Huyền Thoại đã có đôi lời nói về hiệu năng của iPhone 12 có thể đã vượt qua cả PC.

Hiệu năng của iPhone 12 giờ đây có thể đã vượt qua cả PC

Trong một sự kiện được đặt tên là “Hi, Speed”, Apple đã dành rất nhiều thời gian để nói về kết nối 5G cũng như con chip A14 trên thế hệ iPhone 12. Tuy rằng những chiếc iPhone không phải là thiết bị Táo đầu tiên được trang bị A14 Bionic mà là iPad Air 2020, Apple vẫn sử dụng dòng smartphone mới nhất của mình để nói rõ lên sức mạnh của con chip A14.

Theo đó, Apple A14 Bionic không chỉ được so sánh với những chiếc smartphone Android đầu bảng hiện nay mà còn được “ngồi chung mâm” với những cỗ máy PC mạnh mẽ hơn rất nhiều. Trong buổi sự kiện ngày hôm qua, iPhone 12 đã nhận được những lời khen sau đây từ Michael Chow – Vị giám đốc phát triển từ Riot Games:

hieu-nang-cua-iphone-12-2

Hình ảnh người dùng đang chơi Liên Minh Huyền Thoại trên iPhone 12

“Tại Riot, chúng tôi mong muốn tạo ra những tựa game phục vụ cho người dùng của mình, dù họ ở đâu. League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại) là tựa game PC phổ biến nhất thế giới, nhưng với sức mạnh kinh ngạc của iPhone 12 và mạng 5G của Verizon, chúng tôi tin rằng đã đến lúc để đem League lên iOS.

Xin giới thiệu Leagues of Legends: Wild Rift. Sức mạnh của con chip A14 Bionic thực sự đã khiến chúng tôi ngỡ ngàng. A14 cho phép trình diễn những nhân vật như Ash với mức độ chi tiết mà bạn không thể thấy trên bất kỳ nền tảng nào khác. Với sức mạnh GPU và số khung hình phá vỡ các bảng xếp hạng, bạn sẽ nhận được lượng chi tiết đáng ngạc nhiên và gameplay mượt mà ngay cả trong những trận đánh team hỗn loạn nhất. Trên iPhone 12, các thao tác luôn nhạy và mượt tới đáng ngạc nhiên. Cho tới tận bây giờ, để chiến đấu một cách cạnh tranh trong League of Legends, bạn sẽ phải dính chặt với cái bàn của mình. Nhưng mạng 5G của (nhà mạng Mỹ) Verizon sẽ giải phóng bạn chơi như một game thủ pro ở bất cứ đâu, không cần có Wi-Fi”.

Thế nhưng, việc so sánh Apple A14 với các cỗ máy PC có lẽ không chỉ là với mục đích gia tăng sức cạnh tranh trong mảng điện thoại thông minh. Hồi tháng 6 vừa qua, Apple đã thực hiện một cuộc cách mạng cực sốc đó là ngừng sử dụng chip xử lý đến từ Intel, và tất cả những thế hệ MacBook mới sau này sẽ đều dùng chip ARM. Con chip Apple A12Z được trang bị trên Mac Mini ARM có hiệu năng còn vượt qua cả CPU của Intel, và tại buổi sự kiện vừa qua, Apple cũng đã nói: “Mỗi năm iPhone đều tạo ra chuẩn mực mới cho hiệu năng di động, thậm chí thách thức cả hiệu năng laptop“.

Nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ còn một sự kiện nữa diễn ra vào tháng 11 để trình làng những cỗ máy Mac đầu tiên sử dụng chip xử lý ARM. Trong thời gian đó, Apple A14 Bionic sẽ là con chip cho chúng ta thấy được sức mạnh tiềm tàng của những bộ xử lý sắp được Apple trình làng nhằm cạnh tranh sòng phẳng với Intel và AMD trên các cỗ máy PC.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Báo giá iPhone 12 Series

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý