hieu-nang-dimensity-8100-2

Hiệu năng của Dimensity 8100 rò rỉ, đánh bại cả Snapdragon 888 của Qualcomm

XEM NHANH

Một số báo cáo gần đây cho biết MediaTek đang làm việc trên một số vi xử lý mới thuộc các phân khúc tầm trung và cận cao cấp. Một trong số đó phải kể đến Dimensity 8100, con chip được kỳ vọng sẽ vượt Snapdragon 888.

Rò rỉ thông tin về hiệu năng của Dimensity 8100

Leaker nổi tiếng Digital Chat Station vừa chia sẻ một vài thông tin khá thú vị liên quan đến bộ xử lý MediaTek Dimensity 8100. Theo đó, leaker đã đăng lên Weibo thông số kỹ thuật của con chip này. Dimensity 8100 sẽ có bốn lõi Cortex-A78 với xung nhịp tối đa 2.85GHz và bốn lõi Cortex-A55 chạy ở tốc độ 2GHz. Nó được tạo ra thông qua quy trình sản xuất 5nm của TSMC với sự hỗ trợ cho cả RAM chuẩn LDDR5 và bộ nhớ trong UFS 3.1.

hieu-nang-dimensity-8100-1

Mặc dù có một số nghi ngờ về thông số kỹ thuật GPU thực tế giữa G610 MC5 và G510 MC6 nhưng Digital Chat Station đã cung cấp một số dữ liệu về hiệu suất của Dimensity 8100. Cụ thể, con chip này có khả năng đánh bại cả Snapdragon 888 đã ra mắt năm ngoái của Qualcomm. Trước đó vài ngày, điểm AnTuTu của Dimensity 8100 cũng đã bị rò rỉ và trùng khớp với thông tin hôm này rằng con chip này sẽ vượt Snapdragon 888.

Dựa vào bảng thông số kỹ thuật tổng thể và kết quả hiệu suất có thể thấy Dimensity 8100 là con chip dành cho smartphone tầm trung hoặc cận cao cấp. Đây hứa hẹn sẽ là một con chip mạnh mẽ, được ưu chuộng trên nhiều dòng điện thoại thông minh trong tương lai.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Cũng là UNBOX S22 ULTRA, cơ mà nó lạ lắm…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC
ma-soi-thumb
Cách chơi bài Ma Sói, luật chơi cơ bản – Mẹo, thủ thuật Board Game