hiệu chuẩn pin iPhone 11

Tin vui cho người dùng iPhone 11 series: iOS 14.5 beta 6 sẽ hiệu chuẩn viên pin

XEM NHANH

Hôm nay, iOS 14.5 beta 6 đã được phát hành cho các nhà phát triển. Trong đó tiết lộ hai tính năng đáng chú ý. Bản cập nhật mới có thể hiệu chuẩn pin iPhone 11 và thêm giọng nói của Siri. 

iOS 14.5 beta 6 có thể hiệu chuẩn pin iPhone 11 series

Qua các bản cập nhật, Apple không ngừng bổ sung thêm các tính năng mới. iOS 14.5 beta 6 được bổ sung công cụ hiệu chuẩn pin cho người dùng iPhone. Hiện tại, người dùng iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sẽ được hỗ trợ trên bản cập nhật này. Nhưng nó sẽ phổ biến rộng rãi hơn trong thời gian tới.

hiệu chuẩn pin iPhone 11

Công cụ này cho phép người dùng hiệu chỉnh lại pin bên trong khi hiệu suất không đáp ứng như mong đợi. Apple cũng có một bài giải thích chi tiết về phương pháp hiệu chỉnh pin trên website của mình. Công cụ này sẽ thông báo về dung lượng và khả năng đạt hiệu suất cao nhất. Apple kỳ vọng sẽ khắc phục được những tính toán không chính xác về tình trạng pin. Apple việc thông báo sai tình trạng pin thực tế có thể dẫn đến hành vi dùng pin không mong muốn. Kết quả của quá trình hiệu chuẩn pin là các chỉ số dung lượng tối đa/ hiệu suất cao nhất sẽ được cập nhật. Bạn có thể kiểm tra trong phần Cài đặt → Pin → Tình trạng pin. Nếu hiệu chuẩn lại không thành công, bạn có thể mang đến nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền để thay thế pin.

Bổ sung hai giọng nói Mỹ mới cho Siri

Trong iOS 14.5 beta 6, Siri được bổ sung thêm hai giọng Mỹ mới. Bao gồm một giọng nam và một giọng nữ. Các phiên bản iOS trước chỉ có hai giọng nói sẵn. Bản cập nhật mới này còn có thể thử nghiệm trên cả iPad, Apple Watch thậm chí là bản beta HomePod. Ngoài ra, iOS 14.5 beta không mặc định Siri là giọng nữ nữa. Bạn có thể tùy chỉnh thông qua Cài đặt → Siri & Tìm kiếm → Siri Voice.

hiệu chuẩn pin iPhone 11

Hai giọng nói mới của Siri nghe rất chân thực từ các chuyển động, âm sắc và nhịp độ âm thanh. Ngoài các bản cập nhật tiếng Anh Mỹ, iOS 14.5 beta 6 cũng cho phép nâng cấp công cụ chuyển văn bản thành giọng nói nhanh chóng. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin hiệu chuẩn pin iPhone 11. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?