iPhone13ProMax

Hết thời bị chê “pin hẻo”, Apple tự tin khoe pin iPhone 13 trụ được cả ngày dài

XEM NHANH

Ra mắt từ tháng 9/2021, iPhone 13 đến nay vẫn là chiếc smartphone được ưa chuộng nhất nhì giới công nghệ hiện nay. Bên cạnh thiết kế cao cấp, hiệu năng khủng với con chip “nhà làm”, chiếc iPhone đời mới nhất của Apple còn mang đến thời lượng pin khủng hơn nhiều so với thế hệ cũ.

iPhone 13 có thể trụ được cả ngày

Trong quá khứ, iPhone từng không được người dùng đánh giá cao về thời lượng pin. Nếu so sánh thiết bị của nhà Apple với những thương hiệu khác thì còn thua xa. Tuy nhiên, kể từ thế hệ iPhone 11 trở đi, nhà Táo đã bắt đầu quan tâm đến điều này, đồng thời cải thiện dung lượng pin trên máy để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Và iPhone 13 chính là thế hệ mới nhất thể hiện rõ điều này.

Trong đó, riêng 13 Pro Max là chiếc iPhone đầu tiên của hãng có viên pin dung lượng trên 4000mAh (cụ thể là 4352mAh). So với Phone 12 Pro Max, dung lượng pin của thế hệ tiền nhiệm đã tăng 18%.

618c1c0c596d9b00111856a9

Gần đây, Apple đã khéo léo thể hiện điều này qua 1 video quảng cáo tên “Doin ‘Laps”. Theo đó, một cậu bé rong ruổi đạp xe cả ngày cùng chiếc iPhone 13 gắn phía trước từ sáng cho tới đêm. Kết thúc video là dòng chữ: “Tuổi thọ pin cao hơn. Hãy thư giãn cùng iPhone.” Thông điệp mà hãng muốn gửi đến qua clip này chính là khẳng định thời lượng pin bền bỉ của dòng iPhone năm nay.

https://www.youtube.com/watch?v=pJIKPzZTJXM

Tạm kết

Bạn đánh giá sao về pin của iPhone 13 Pro Max nói riêng và iPhone 13 Series? Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: DU XUÂN CÙNG IPHONE 13 HỒNG, TẠI SAO KHÔNG?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay