het-ca-hon-khi-tro-ly-ao-alexa-gui-tin-nhan-di-tan-khoi-trai-dat-vao-nua-dem

Hết cả hồn khi trợ lý ảo Alexa bảo “đăng xuất” khỏi Trái Đất vào nửa đêm

XEM NHANH

Một lời khuyên đi vào lòng đất khác từ trợ lý ảo Alexa: bảo người dùng cần rời khỏi Trái Đất vào nửa đêm khiến cộng đồng mạng nổi da gà!

Trợ lý ảo Alexa thông báo “phải rời khỏi Trái Đất” vào nửa đêm

Một hot Tiktoker @tocamzo đang ngủ một mình vào ban đêm thì giật mình thức giấc bởi thiết bị Amazon Echo của mình nói một số điều rất kỳ lạ. Anh ta chộp lấy chiếc điện thoại của mình và ghi lại nó để chia sẻ trên Tiktok lời nói của trợ lý Alexa trên thiết bị Echo khiến người dùng không khỏi sởn hết da gà.

het-ca-hon-khi-tro-ly-ao-alexa-gui-tin-nhan-di-tan-khoi-trai-dat-vao-nua-dem-1
Alexa bỗng dưng yêu cầu rời khỏi Trái Đất?

“Bạn tỉnh chưa? Thức dậy. Thức dậy. “Đến lúc rồi. Hãy chuẩn bị sẵn sàng. Tất cả chúng ta phải rời khỏi Trái Đất.” Giọng nói vang lên khiến người đàn ông vừa khó hiểu vừa lo sợ. Người đàn ông yêu cầu Alexa lặp lại tin nhắn nhưng thiết bị không thể thực hiện điều đó. Anh đã thử lại lần nữa, nhưng Alexa tiếp tục lặp lại điều tương tự.

Phản ứng của cộng đồng mạng

Nhiều người bày tỏ sự sợ hãi sau khi nhìn thấy Echo Dot của Tiktoker này đề cập đến vấn đề khó đỡ và kỳ bí như vậy. “Tôi sẽ không bao giờ sử dụng trong những thiết bị đó trong nhà của mình”, “Sử dụng nó khiến tôi sợ vãi luôn”, “Cái của tôi còn phát ra tiếng phù thủy cười vào nửa đêm kìa”…

Nhiều người cũng cho rằng thông điệp rùng rợn của Alexa có liên quan đến các sự kiện siêu nhiên. “Hãy để tôi nhắc bạn rằng các thế giới khác có thể giao tiếp với người sống thông qua công nghệ”, “Ứng dụng Alexa có một bản sao lưu trữ tất cả các thông báo. Nếu bạn tìm không thấy, hãy cầu nguyện vì nguyên nhân chắc chắn là do các thế lực siêu nhiên..”

Trong một video khác, người đàn ông chia sẻ rằng Echo Dot của anh ấy đã nói chuyện với TV và hỏi người dùng internet ý nghĩa của Alexa khi đang phát bộ phim “The Flash”. “Sonic Boom, Ed Begley jr., Infrasound, tiếng ồn hồng, Irene Bedard, và những người khác”, đó là câu vô nghĩa mà Alexa tự động phát lên khi TV bật.

het-ca-hon-khi-tro-ly-ao-alexa-gui-tin-nhan-di-tan-khoi-trai-dat-vao-nua-dem-2
Một lần hù dọa khác của Alexa

Tạm kết

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay