Hộp đựng AirPods Pro

Hermès ra mắt hộp đựng và dây buộc “chanh sả” cho AirPods Pro

XEM NHANH

Thương hiệu thiết kế thời trang nổi tiếng đến từ Pháp – Hermès – đã ra mắt bao da và dây buộc mới cho AirPods Pro thế hệ thứ hai, tiếp tục đầu tư phụ kiện cho các thiết bị Apple.

Apple AirPods Pro 2 Hermes case

Hộp đựng AirPods Pro mới của Hermès

Hộp đựng ‌AirPods Pro‌ mới của Hermès có màu Vàng và Xanh Navy, cũng như một số tùy chọn 2 tone màu như: Vert Criquet/Vert Bambou, Mauve Sylvestre/Rose Azalée và Bleu Lin/Étain.

Nút ghép nối của ‌AirPods Pro‌ biểu thị bằng Clou de Selle được đóng dấu nóng ở mặt sau của vỏ. Chất liệu da cũng đủ mỏng để hỗ trợ sạc không dây.

Hộp đựng AirPods Pro 2 của Hermès

Hộp đựng ‌AirPods Pro‌ của Hermès đi kèm với dây đeo bằng da có thể điều chỉnh độ dài, cho phép bạn đeo hộp làm phụ kiện vòng cổ, túi đeo chéo hoặc túi xách. Sản phẩm này hiện có sẵn với giá $930 (khoảng 21.8 triệu đồng).

Hermès AirPods Pro 2

Dây buộc hộp đựng AirPods Pro của Hermès

Dây buộc Hermès dành cho ‌AirPods Pro‌ thế hệ thứ hai có các màu Bambou, Gold, Bleu Navy, Rose Azalée và Bleu Lin và có hình tròn Clou de Selle làm bằng đồng thau palladium. Dây buộc hiện có sẵn với giá $335 (khoảng 7.9 triệu đồng).

Apple AirPods Pro 2 Hermes

Các phụ kiện cùng loại có da bê “Swift” của Hermès cũng được sử dụng cho hầu hết các dây đeo Apple Watch và phụ kiện AirTag của công ty, một loại da gần như mịn với thớ sáng và bóng mềm theo thời gian. Mặc dù ‌AirPods Pro‌ được xếp hạng IPX4 về khả năng chống nước và bụi, nhưng da Swift của Hermès lại không có khả năng chống nước.

Dây buộc Hermes cho AirPods Pro 2

Các phụ kiện là một phần trong các thiết kế của thương hiệu Pháp dành cho thiết bị Apple, bao gồm dây đeo Apple Watch cao cấp, thiết kế mặt đồng hồ độc đáo, bùa bảo hộ AirTag và thẻ hành lý. Trong những năm trước, thương hiệu cũng đã từng cung cấp bao da iPhone.

Bạn nghĩ sao về sản phẩm “chanh sả” trị giá hàng triệu đồng này của AirPods Pro và Hermès? Liệu chúng có xứng đáng với giá tiền? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé!!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN