2877313_010718-wabc-onlinedating-img

Hẹn hò thời 4.0: Tải ngay 5 app hẹn hò phổ biến nhất trên Google Play và App Store hiện nay

XEM NHANH

Trong thời đại 4.0, việc kết nối 4 phương và hẹn hò cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với một chiếc smartphone. Nếu bạn vẫn còn đang cô đơn trong mùa đông này, hoặc đơn giản chỉ là muốn kết thêm bạn thì tại sao không thử tải 1 trong 5 ứng dụng hẹn hò phổ biến dưới đây ngay xem sao!

Tinder

Đây là ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất hiện nay, được ra mắt lần đầu vào năm 2012. Tinder sẽ giúp bạn tìm kiếm những người khác giới, chung sở thích và còn đọc thân trong phạm vi từ gần đến xa qua ứng dụng rất dễ dàng. Sau khi match đối phương, bạn và họ có thể tiến tới trò chuyện và hẹn hò nếu muốn. Ngoài ra, Tinder còn có các gói trả phí để bạn tìm được nửa kia ưng ý và nhanh hơn.

Tinder có các gói trả phí như sau:

  • Tinder Plus có giá 10 USD/tháng cho người dùng dưới 28 tuổi và 20 USD cho những người 28 tuổi trở lên.
  • Tinder Gold có giá 5 USD/tháng và nếu bạn đã mua gói Tinder Plus. Tinder Gold sẽ cho phép bạn xem ai thích bạn.

Theo những gì Tinder cho biết thì người dùng sử dụng gói trả phí sẽ nhận được nhiều hơn 60% lượt thích so với dùng phiên bản miễn phí.

tinder-4219-1599568393

Badoo

Sau Tinder, Badoo cũng là một trong những ứng dụng hẹn hò và kết bạn lớn nhất thế giới hiện nay được nhiều người tin dùng, ra đời từ 2006. Độ tuổi của hầu hết người dùng là từ 18 đến 34 tuổi. Điểm cộng của Badoo chính là việc bảo mật thông tin và xác thực người dùng để hạn chế tình trạng nick ảo. Ngoài ra, ứng dụng này cũng sẽ có thêm một số tính năng hỗ trợ tối ưu việc hẹn hò như: tìm kiếm đối tượng, nhắn tin, trò chuyện miễn phí,…

Bumble

Bumble là ứng dụng hẹn hò kết bạn được rất nhiều người nước ngoài và du học sinh sử dụng. Tuy không được nhiều người sử dụng bằng các ứng dụng khác nhưng đổi lại “chất lượng hơn số lượng”. Sử dụng ứng dụng này, nữ sẽ phải bắt chuyện trước trong vòng 24 giờ kể từ khi match. Nếu không ứng dụng sẽ tự hủy tương hợp giữa bạn với đối phương.

bumble-800-800×450

Facebook dating

Đây là ứng dụng mới xuất hiện gần đây nhưng cũng nhanh chóng được nhiều người sử dụng, bởi nó được tích hợp sẵn luôn trên Facebook mà không phải tải app. Với Facebook dating, bạn có thể xem được rất nhiều thông tin về nửa kia hoặc bình luận ảnh trước khi match nhau.

Fika

Đây là app do người Việt sáng tạo nên chủ yếu được chính người Việt sử dụng, ít tài khoản quốc tế. Điểm cộng của Fika chính là việc buộc phải xác nhận danh tính mới được dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm không lo đối phương giả mạo. Ngoài ra, app này còn có tính năng câu bắt chuyện được viết sẵn nên ai chưa biết phải mở lời ra sao có thể sử dụng câu mẫu.

photo-1-1610449260785266798301

Twoo

Ứng dụng cuối cùng trong danh sách này là Twoo, với giao diện app trẻ trung, phù hợp với giới trẻ và rất dễ sử dụng. Twoo cũng yêu cầu bạn lập một tài khoản, sau đó thiết lập bộ hồ sơ cá nhân để bắt đầu hành trình tìm kiếm tình yêu của mình. Twoo sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm các đối tượng trong phạm vi mà bạn quan tâm, xem hồ sơ của họ và tiến hành trò truyện, kết bạn cũng như hẹn hò vô cùng dễ dàng.

Tạm kết 

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm ra được một ứng dụng kết bạn hẹn hò phù hợp cho mình. Hãy trải nghiệm và tận hưởng nó nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: TOP 5 ỨNG DỤNG MACBOOK AI CŨNG NÊN CÓ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.
review-nubia-neo-2-5g
Điện thoại ZTE Nubia Neo 5G: Smartphone chuyên chơi game giá rẻ không thể bỏ qua
Samsung-Galaxy A55-A35
Samsung Galaxy A35 | A55: Bộ đôi tân binh dòng Galaxy A Series phù hợp với Gen Z