he-lo-xiaomi-man-hinh-gap-nguoi-that-vat-that-o-tau-dien-ngam-trung-quoc

Hé lộ Xiaomi màn hình gập “người thật vật thật” trên tàu điện ngầm Trung Quốc

XEM NHANH

Mới đây, hình ảnh một người dùng sử dụng chiếc Xiaomi có màn hình gập trên tàu điện ngầm bị rò rỉ, khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò.

Xiaomi màn hình gập đã có thật ngoài đời?

Xiaomi dường như đã sẵn sàng thương mại chiếc smartphone màn hình gập thông qua một hình ảnh được hé lộ gần đây. Thiết bị được phát hiện trên tàu điện ngầm ở Trung Quốc giống với những gì phó chủ tịch Xiaomi, ông Chang Cheng đã giới thiệu vài năm trước đó, với thiết kế nếp gấp đôi trong tương tự Galaxy Z Fold, chỉ là màn hình lớn hơn.

he-lo-xiaomi-man-hinh-gap-nguoi-that-vat-that-o-tau-dien-ngam-trung-quoc-1
Hình ảnh lộ diện của thiết bị màn hình gập Xiaomi

Cụ thể, thiết bị trong hình chạy trên MIUI 12, không thấy sự hiện diện của camera trước cũng như lỗ khoét trên màn hình, khiến cộng đồng mạng rất tò mò công nghệ ẩn camera trên thiết bị. Viền và độ dày thiết bị cũng không được hé lộ do nó được đặt trong một chiếc ốp lưng bảo vệ.

Xiaomi màn hình gập nào là bản “real”?

Thật ra đây không phải là lần đầu tiên Xiaomi để lộ sản phẩm màn hình gập của hãng. Vào năm ngoái, chủ tịch Xiaomi là ông Lin Bin đã hé lộ mẫu smartphone gập qua đoạn video dài 10 giây. Điều khác biệt là thiết kế của smartphone đó là dạng gập 3, tỷ lệ khung hình 3:2 cho khả năng gập ra bên ngoài ở cả bên trái lẫn bên phải.

he-lo-xiaomi-man-hinh-gap-nguoi-that-vat-that-o-tau-dien-ngam-trung-quoc-2
Hình ảnh smartphone gập 3 lộ diện trước đó

Năm ngoái, đã có tin đồn rằng smartphone gập của Xiaomi sẽ có ba thiết kế có thể gập lại khác nhau: gập bên ngoài, gập bên trong và kiểu dáng vỏ sò. Màn hình của Xiaomi sẽ sử dụng công nghệ UTG (kính dẻo siêu mỏng) của Samsung. Hiện Xiaomi vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về tin đồn trên.

Tạm kết

Vậy bạn sẽ chọn kiểu Xiaomi gập nào trong hai mẫu trên? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại