Vivo-Tablet

Hé lộ về Vivo Pad: Snapdragon 870, màn 120Hz cùng mức giá vô cùng hợp lý

XEM NHANH

Hãng điện thoại thông minh Vivo được cho là sẽ sớm ra mắt máy tính bảng mới của mình. Vivo Pad có thể ra mắt vào cuối năm nay tại Trung Quốc. Gần đây, một báo cáo đã tiết lộ thông tin rò rỉ về chiếc máy tính bảng này.

Thông số kỹ thuật của Vivo Pad

Vivo Pad có thể sẽ ra mắt vào cuối năm nay dưới dạng một sản phẩm máy tính bảng tầm trung. Máy tính bảng được đồn đại sẽ trang bị Snapdragon 870 SoC. Điều này có nghĩa là máy tính bảng có thể được sử dụng để chơi game hoặc thực hiện bất kỳ tác vụ cường độ cao nào khác như chỉnh sửa video. Tipster Digital Chat Station cũng đã liệt kê các thông số kỹ thuật về pin của máy tính bảng Vivo. Thiết bị được cho là có viên pin dung lượng 8040 mAh. Nó sẽ hỗ trợ sạc nhanh 44W khi ra khỏi hộp.

Ở phía trước, sẽ có một màn hình 11 inch với độ phân giải 2560 x 1600 pixel. Màn hình cũng sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Hiện vẫn chưa rõ Vivo sẽ sử dụng tấm nền AMOLED hay màn hình LCD.

h2-vivopad_1280x720-800-resize

Ở mặt sau, sẽ có một thiết lập camera kép. Máy tính bảng sẽ có cảm biến camera chính 13MP và ống kính phụ 8MP. Đối với ảnh selfie và cuộc gọi video, thiết bị sẽ có camera trước 8MP. Sẽ không có máy quét dấu vân tay ở phía sau hoặc bên cạnh, có nghĩa là máy tính bảng sẽ cung cấp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt AI. Có thể thiết bị đi kèm với máy quét dấu vân tay trong màn hình, nếu Vivo lựa chọn màn hình AMOLED.

Các báo cáo trước đây cho rằng máy tính bảng sẽ có viền mỏng và một đường cắt lỗ ở trên cùng để màn hình mang lại tỷ lệ màn hình so với thân máy cao hơn. Tab này cũng dự kiến ​​sẽ đi kèm với Hệ điều hành Origin dựa trên Android 12 ngay khi xuất xưởng.

Tạm kết

Máy tính bảng Vivo có thể được tung ra thị trường Trung Quốc với giá khoảng 1599 CNY tương đương 5,7 triệu VNĐ.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
tro-choi-hai-nguoi-thumb
Top 10 tựa game 2 người miễn phí trên máy tính và điện thoại
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng