he-lo-ve-lg-rollable

Xuất hiện video thực tế của smartphone màn hình cuộn LG Rollable với thiết kế ấn tượng

XEM NHANH

Thương hiệu LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn. Ngoài ra, rò rỉ công ty đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới – được đặt tên là LG Rollable.

Xuất hiện video thực tế của LG Rollable

Khi LG rời thị trường điện thoại thông minh vào năm ngoái, hãng dường như đang trên đà sản xuất một số điện thoại có thiết kế độc nhất từ ​​trước đến nay. Đáng tiếc là LG Rollable cuối cùng đã bị đóng băng trong giai đoạn phát triển muộn, không có chiếc nào được bán ra và tất cả những gì người hâm mộ có được chỉ là những rò rỉ và tin đồn về nó. 

Tuy nhiên, mới đây, một Youtuber người Hàn Quốc đã trên tay một thiết bị LG Rollable gần như hoàn thiện, anh ta tuyên bố rằng đã mượn từ nhân viên LG với video được quay lại như sau:

Mặc dù chính LG đã rò rỉ rằng LG Rollable sẽ trông như thế nào trong quá khứ và giới thiệu cơ chế mở rộng màn hình của chúng một cách ngắn gọn, đây có thể coi là màn giới thiệu đầu tiên và rõ ràng nhất về chiếc điện thoại có thể cuộn lại từ nhãn hiệu.

Thông tin khác về LG Rollable

Rò rỉ cho rằng LG Rollable sẽ có các thông số kỹ thuật hàng đầu với bộ vi xử lý Snapdragon 888 với 12GB RAM và bắt đầu từ 256GB dung lượng lưu trữ. Về trọng lượng, rò rỉ chúng nặng 285 gram. Màn hình OLED của LG Rollable mở rộng từ 6,8 lên 7,4 inch có chế độ Always-on và chứa viên pin có dung lượng 4500mAh. 

he-lo-ve-lg-rollable-1

Mặc dù tầm nhìn của LG về một chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới chưa bao giờ được tung ra thị trường, nhưng ít nhất người hâm mộ có thể mong đợi những hãng khác biến khái niệm này thành hiện thực. Samsung có thể tiến gần hơn một bước tới chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên của mình dựa trên các bằng sáng chế gần đây. Ngoài ra, rò rỉ Motorola cũng đang thử nghiệm với điện thoại thông minh cuộn đầu tiên của thương hiệu.  

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá LG Tone Free FP3: Đã đủ tốt chưa?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới