he-lo-thong-tin-ve-san-pham-xiaomi-12t-2

Hé lộ thông tin về Xiaomi 12T với màn hình 120Hz và chip Snapdragon 8 Plus Gen 1

XEM NHANH

Mới đây, thông tin rò rỉ chi tiết về sản phẩm mang tên Xiaomi 12T đang được rất nhiều người hâm mộ mong đợi về sự ra mắt của loạt thiết bị này.

Thông tin rò rỉ về Xiaomi 12T 

Xiaomi đã ra mắt dòng Xiaomi 12 trên toàn cầu vào đầu năm nay. Xiaomi 12 phiên bản tiêu chuẩn tạo ấn tượng với chip Snapdragon 8 Gen 1 và sạc nhanh 67W. Tuy nhiên, có vẻ như công ty đang làm việc trên một thiết bị cao cấp hơn thuộc dòng sản phẩm này có thể giúp nâng cao vị thế của Xiaomi trên thị trường.

Leaker Mukul Sharma đã viết trên twitter rằng Xiaomi đang phát triển một thiết bị dự kiến ​​được gọi là Xiaomi 12T. Thiết bị được cho là đi kèm cùng với một chip Snapdragon 8 Plus Gen 1 và sạc nhanh 120W, cả hai đều là những nâng cấp đáng kể so với Xiaomi 12.

he-lo-thong-tin-ve-san-pham-xiaomi-12t
Đặc biệt, Snapdragon 8 Plus Gen 1 là nâng cấp đáng chú ý nhất cho thiết bị này, SoC Plus cung cấp mức tăng 10% cho tốc độ xung nhịp của CPU và GPU, tăng 30% hiệu suất được tuyên bố và tăng 20% ​​hiệu suất trên mỗi watt.

Xiaomi 12T liệu có đi kèm với công nghệ sạc nhanh?

Phiên bản nâng cấp Xiaomi 12T được cho là đi kèm với công nghệ sạc 120W rất đáng được kì vọng, mặc dù tốc độ 67W đã gây ấn tượng với thời gian sạc dưới một giờ. Các thông số kỹ thuật đáng chú ý khác được leaker Sharma chia sẻ bao gồm RAM 8GB (có thể lên đến 12GB), dung lượng lưu trữ 128GB hoặc 256GB, màn hình AMOLED 120Hz, kết nối NFC, OIS cho camera chính và chạy hệ điều hành MIUI 13 trên Android 12.

he-lo-thong-tin-ve-san-pham-xiaomi-12t-1

Chưa có thêm nhiều thông tin về các thông số kỹ thuật khác, nhưng chắc chắn có vẻ như Xiaomi 12T sẽ là một bản nâng cấp sức mạnh tốt và hiệu năng rất lớn so với Xiaomi 12. Những thông tin sắp tới về sản phẩm rò rỉ này sẽ được Hoàng Hà liên tục cập nhật gửi đến các bạn nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill