he-lo-thong-tin-ve-cau-hinh-va-ngay-ra-mat-cua-xiaomi-mix-5-1

Hé lộ những thông tin đầu tiên về cấu hình và ngày ra mắt của Xiaomi Mix 5

XEM NHANH

Rò rỉ những thông tin đầu tiên về cấu hình và ngày ra mắt của Xiaomi Mix 5 trong thời gian tới.

Thông tin về Xiaomi Mix 5

Vào tháng 8, Xiaomi Mi MIX 4 ra mắt đi kèm với chip Snapdragon 888+, camera công nghệ tiên tiến, sạc nhanh 120W và thân máy chất liệu bằng gốm. Người hâm mộ không quá ngạc nhiên trước thông tin Xiaomi đang nghiên cứu sản phẩm kế nhiệm cho chiếc smartphone này. Được biết thông tin đang lan truyền sôi nổi trên các trang mạng là thiết bị có tên mã Thor và Loki, có số model được gọi là L1 và L1A. Các thiết bị này đã được chứng nhận ở Trung Quốc và có vẻ như sẽ không được phát hành toàn cầu.

he-lo-thong-tin-ve-cau-hinh-va-ngay-ra-mat-cua-xiaomi-mix-5

Ở mức độ tin đồn rò rỉ, Xiaomi Mix 5 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen1, một máy quét vân tay trên màn hình thế hệ mới và camera trước 48MP được ẩn dưới màn hình. Cụm ba camera chính với cảm biến lần lượt là 50MP + 48MP + 48MP với zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số 120x.

Dự kiến thiết bị sẽ có màn hình OLED với tốc độ làm mới tăng lên, ít nhất 8GB RAM, loa âm thanh nổi, hệ điều hành Android 12 và sạc cực nhanh. Thời gian công bố dự kiến ​​là tháng 3/2022.

Điện thoại nào của Xiaomi cũng sẽ ra mắt trong thời gian tới?

Chúng ta đều biết Xiaomi gần đây yêu thích việc “nhá hàng” một loạt các sản phẩm mới sắp ra mắt. Nhiều thông tin về dòng Xiaomi 12 cũng hứa hẹn sẽ có rất nhiều cải tiến và đặc biệt nhất là thiết bị Xiaomi 12X.

Trước đó, trên mạng rộ lên thông tin một trong những model thuộc dòng Xiaomi 12 có tên mã Psyche. Số model của thiết bị này là 2112123G cho thị trường Trung Quốc và 2112123AC cho thị trường toàn cầu. Trong cơ sở dữ liệu IMEI, có dấu hiệu cho thấy trên thị trường toàn cầu thiết bị này sẽ là Xiaomi 12X. Rò rỉ với màn hình AMOLED 6,28inch với độ phân giải 2400×1080 pixel, điện thoại thông minh đặc biệt này có thể được coi là một trong số các máy nhỏ gọn hiện đại.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Xem thêm: 2021, Samsung galaxy S8+ sau 4 năm liệu còn đáng mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu