he-lo-thong-so-ky-thuat-cua-samsung-galaxy-s21-fe-tren-geekbench-2

Samsung Galaxy S21 FE được xác nhận đi kèm Snapdragon 888 SoC trên trang web Geekbench

XEM NHANH

Samsung Galaxy S21 FE sẽ ra mắt trong vòng vài tháng nữa và hiện tại đã có một số thông số kỹ thuật chính của thiết bị được hé lộ trên trang Geekbench.

Xuất hiện thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy S21 FE trên trang Geekbench

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy S21 FE đã được phát hiện trên trang web Geekbench trước thời điểm ra mắt sắp tới. Vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức nhưng các báo cáo trước đây cho thấy smartphone sẽ ra mắt vào tháng 8 cùng với Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Một báo cáo tháng 2 đã suy đoán rằng số model Samsung SM-G990B đang được thực hiện có thể là Samsung Galaxy S21 FE. Danh sách tiết lộ các thông số kỹ thuật chính trên Geekbench của thiết bị bao gồm chipset, RAM và phần mềm.

he-lo-thong-so-ky-thuat-cua-samsung-galaxy-s21-fe-tren-geekbench-1
Trang web Geekbench hé lộ thông tin sản phẩm

Theo danh sách, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 SoC kết hợp với RAM 6GB. Về phần mềm, smartphone sẽ chạy hệ điều hành Android 11. Nhiều fan hâm mộ cảm thấy bất ngờ khi Samsung lựa chọn Snapdragon 888 thay vì Snapdragon 870 cho sản phẩm điện thoại thông minh giá cả phải chăng của hãng. 

Nhiều thông tin đồn đại rằng tính đến thời điểm hiện tại, không có biến thể 4G LTE nào của Galaxy S21 FE giống như Galaxy S20 FE, nhưng không thể loại trừ khả năng có một phiên bản được trang bị chipset Exynos 2100. Mặc dù chỉ hỗ trợ mạng 5G, nhưng các mẫu Galaxy S21 đã ra mắt (Galaxy S21, Galaxy S21 +, Galaxy S21 Ultra) được cung cấp sức mạnh bởi Exynos 2100 ở hầu hết các thị trường.

Tạm kết 

Về các thông số kỹ thuật khác, rò rỉ Galaxy S21 FE sẽ có màn hình Infinity-O 6,4 inch với thiết kế màn hình đục lỗ, camera selfie 32MP và pin 4500mAh. Sản phẩm dự kiến sẽ có kích thước 155,7 x 71,45 x 7,9mm và sẽ có năm màu sắc: xám / bạc, xanh lá cây, hồng, tím, trắng. Dự kiến ​​thiết bị sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 19 tháng 8.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TIẾT KIỆM PIN điện thoại Samsung do chính Samsung khuyên dùng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng