he-lo-thong-so-ky-thuat-cua-redmi-k50-pro-voi-snapdragon-898-va-camera-108mp-2

Hé lộ thông số kỹ thuật của Redmi K50 Pro+: được trang bị Snapdragon 898 và camera 108MP

XEM NHANH

Một leaker nổi tiếng tại Trung Quốc gần đây đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của chiếc điện thoại Redmi K50 Pro+.

Rò rỉ thông số của Redmi K50 Pro+

Thương hiệu phụ Redmi của Xiaomi được cho là đang phát triển dòng điện thoại thông minh Redmi K50. Nhiều nguồn tin suy đoán rằng dòng sản phẩm sẽ bao gồm ba mẫu như Redmi K50, Redmi K50 Pro và Redmi K50 Pro+. 

Một bài đăng mới trên Weibo tiết lộ bảng thông số kỹ thuật thực tế của Redmi K50 Pro+, được cho là sẽ kế nhiệm thế hệ điện thoại Redmi K40. Theo nguồn tin rò rỉ, màn hình của Redmi K50 Pro+ sẽ có thiết kế đục lỗ AMOLED được tích hợp máy quét dấu vân tay trong màn hình. Giống như K40 Pro+, K50 Pro+ có thể được trang bị hỗ trợ cho tốc độ làm mới 120Hz.

Chip hiệu năng khủng Snapdragon 898 sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ cung cấp sức mạnh cho K50 Pro+. Thiết bị có thể được trang bị pin dung lượng lên đến 5.000mAh. Dựa trên những rò rỉ trước đó thì điện thoại thông minh có thể hỗ trợ sạc nhanh 67W. Thiết lập camera sau của Redmi K50 Pro+ sẽ gồm camera chính 108MP và ống kính zoom tiềm vọng. 

lo-dien-thong-so-ky-thuat-cua-redmi-k50-pro-voi-snapdragon-898-va-camera-108mp

Thông tin khác về series Redmi K50

Xiaomi dự kiến ​​sẽ thực hiện một số cải tiến với series Redmi K50, đó có thể là một cảm biến mới hoặc kích thước lớn hơn. Mẫu Redmi K50 Pro dự kiến sẽ đi kèm với camera chính 108MP. Biến thể tiêu chuẩn trong dòng sản phẩm Redmi K50 được cho là sẽ đi kèm với Snapdragon 888 SoC hiện có. Mặt khác, các báo cáo gợi ý rằng Redmi K50 Pro có thể được ra mắt với bộ vi xử lý Snapdragon 898 tương tự như Redmi K50 Pro+. Tất cả các sản phẩm đều được rò rỉ có thiết kế camera đục lỗ và có máy quét vân tay trong màn hình.

Theo các thông tin rò rỉ hiện tại thì Redmi K50 series được cho là sẽ xuất hiện vào đầu năm 2022. Một số báo cáo gợi ý về sự ra mắt sẽ vào tháng 2 năm 2022 tại thị trường quê nhà của công ty là Trung Quốc.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêmNhững lý do khiến chị em không nên bỏ qua siêu phẩm này? #Samsung #Zflip3

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình