redmi-note-13

Hé lộ thông số kỹ thuật chính của dòng Redmi Note 13

XEM NHANH

Thị trường điện thoại di động hiện nay đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hàng loạt các mẫu điện thoại vô cùng ấn tượng. Redmi – công ty con của Xiaomi – là một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi những công nghệ được tích hợp trong chiếc điện thoại của mình. Vừa qua, thông tin về việc dòng sản phẩm Redmi Note 13 sắp được ra mắt cũng đã khiến nhiều người tò mò.

Thông số kỹ thuật (được rò rỉ) của Redmi Note 13

Theo một số thông tin được hé lộ, Redmi Note 13 sẽ sở hữu màn hình OLED 1.5K 6.67 inch tuyệt đẹp với độ phân giải 2712 x 1220 pixel. Màn hình này giúp đem lại trải nghiệm sử dụng vô cùng trực quan và sống động cho mọi người bất kể đang sử dụng các tác vụ đời thường hay giải trí. Mặt trước của chiếc điện thoại này sẽ là một camera selfie với độ phân giải 16MP giúp đem đến những bức ảnh tự sướng tuyệt đẹp.

Camera và Chipset

Tuy nhiên, điểm nổi bật thực sự của chiếc điện thoại này chính là cụm camera nằm ở mặt sau. Cụm camera này bao gồm: 1 camera chính với độ phân giải 200MP, 1 camera góc cực rộng 8MP và một ống kính macro với độ phân giải 2MP. Đây được xem là bộ 3 mang đến trải nghiệm chụp ảnh tương đối ấn tượng với độ sắc nét của chi tiết khá cao trong tầm giá.

redmi-note-13-1

Về hiệu năng của điện thoại, Redmi Note 13 đem đến cho người dùng 2 phiên bản bộ vi xử lý. Ở phiên bản tiêu chuẩn, người dùng sẽ được trang bị một chipset với tốc độ xử lý là 2.4 GHz. Trong khi đó, chipset ở phiên bản cao cấp hơn sẽ có tốc độ xử lý lên đến 2.8 GHz. Đến thời điểm hiện tại, số model cụ thể của 2 con chip này vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, hãng cũng khá tự tin rằng hiệu suất của 2 con chip này có thể dễ dàng thỏa mãn nhu cầu của người dùng.

Dung lượng pin và khả năng sạc

Thời lượng pin của các thiết bị Redmi chưa bao giờ làm người dùng thất vọng và chắc chắn Redmi Note 13 không phải là ngoại lệ. Dòng điện thoại này sở hữu hai dung lượng pin lần lượt là 4,880 mAh và 5,020 mAh. Mặc dù có sự chênh lệch đôi chút giữa 2 dung lượng pin này, nhà sản xuất vẫn đảm bảo rằng đây là lượng điện năng đủ cho người dùng có thể sử dụng suốt cả ngày dài.

redmi-note-13-2

Điểm đáng chú ý tiếp theo trên dòng Redmi Note 13 này chính là khả năng sạc ấn tượng. Dòng điện thoại này đem đến cho người dùng công suất sạc cực nhanh 120W. Công suất này giúp người dùng có thể sạc đầy 100% pin chỉ trong vỏn vẹn 21 phút. Nhờ vậy, trải nghiệm sử dụng điện thoại của người dùng có thể được diễn ra liền mạch và không bị ngắt quãng quá lâu.

Thiết kế

Trọng lượng và kích thước giữa các mẫu mã cũng có sự chênh lệch đôi chút, cho phép người dùng có thể tự do lựa chọn phiên bản phù hợp với bản thân mình. Theo một số thông tin được hé lộ, một phiên bản có trọng lượng 203.96g sẽ có kích thước 161.43 × 74.2 × 9.0 mm (dài x rộng x dày). Bên cạnh đó, sẽ có một phiên bản nặng 187g sở hữu kích thước 161.15 × 74.24 × 7.98 mm (dài x rộng x dày).

Động thái đáng chú ý của Redmi Note 13

Với việc Redmi Note 13 chuẩn bị ra mắt, rất nhiều người dùng vô cùng tò mò về hệ điều hành của dòng điện thoại này. Trước đây dòng điện thoại này được đồn đoán rằng sẽ được tích hợp một giao diện hệ điều hành hoàn toàn riêng biệt. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều tin đồn hơn về việc Xiaomi 14 sẽ được trình làng một hệ điều hành hoàn toàn mới, việc Redmi Note 13 sở hữu MIUI 15 khi được chính thức ra mắt sẽ là điều không quá khó hiểu.

redmi-note-13-3

Giữa muôn vàn các đối thủ cạnh tranh ở thời điểm hiện tại, Redmi Note 13 vẫn nổi bật nhờ tích hợp thông số kỹ thuật ấn tượng, cụm camera đa dạng và dung lượng pin vượt trội. Khi ngày ra mắt của dòng điện thoại này càng đến gần, người dùng càng háo hức để trải nghiệm trực tiếp “siêu phẩm” tiếp theo của nhà Redmi này.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về thông số kỹ thuật chính của dòng Redmi Note 13 vừa được rò rỉ trong thời gian qua. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về chiếc điện thoại này, đừng quên theo dõi chuyên trang tin tức về công nghệ của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Hãy tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể thoải mái thảo luận về những chủ đề công nghệ mà bạn quan tâm và nhận những phần quà hấp dẫn khi tham gia mini game nhé.”

 

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series