he-lo-thong-so-camera-dau-tien-cua-oppo-reno7-su-dung-cam-bien-50mp-sony-imx766-cuc-dinh

Hé lộ thông số camera đầu tiên của OPPO Reno7: sử dụng cảm biến 50MP Sony IMX766 cực đỉnh

XEM NHANH

Một thông tin rò rỉ mới nhất về camera của OPPO Reno7 cho thấy đây là một smartphone rất đáng để kỳ vọng trong khoảng thời gian tới.

Thông số camera của OPPO Reno7 được nâng cấp

Dòng OPPO Reno6 đã được ra mắt vào đầu năm nay tại Trung Quốc và vài tháng sau, các thiết bị OPPO Reno6 và Reno6 Pro đã cập bến tại các quốc gia khác. Mới đây, công ty cũng đã công bố phiên bản OPPO Reno6 Pro Diwali tại Ấn Độ. Một rò rỉ mới từ Trung Quốc cho thấy thế hệ kế nhiệm của dòng Reno6 là dòng Reno7 đang được ấp ủ cho ra mắt. Tin đồn đầu tiên cung cấp cho người hâm mộ thông tin về camera.

Theo một leaker nổi tiếng trên Weibo là Digital Chat Station, dòng OPPO Reno7 sẽ đi kèm với thiết lập camera được cải thiện đáng kể. Lần này, phiên bản tiêu chuẩn của OPPO Reno7 sẽ có cảm biến Sony IMX 766 50MP. Đó là cảm biến 1/ 1,56” với độ phân giải 50MP và điểm ảnh gốc 1,0µm. Ngoài ra, cảm biến camera này còn hỗ trợ DOL-HDR lấy nét tự động chế độ All-Pixel.

oppo-reno7-se-su-dung-camera-50mp-sony-imx766
OPPO Reno6 và Reno6 Pro đều có camera chính 64MP trong khi OPPO Reno6 Pro Plus được trang bị camera chính 50MP. Reno6 đi kèm với cảm biến camera OV64B của Omnivision, cảm biến Sony IMX 766 được đưa vào tính năng trên OPPO Reno7 sắp tới là một cải tiến lớn trên các thiết bị smartphone. Chúng ta đã thấy cảm biến này trên các điện thoại thông minh như OnePlus Nord 2, OnePlus 9 series.

Tạm kết

Các rò rỉ cũng cho thấy OPPO Reno7 sẽ có thiết kế tương tự như Oppo Reno6 với màn hình phẳng và thiết kế màn hình đục lỗ chứa camera selfie. Thiết bị này cũng được cho là sẽ có phần khung làm từ kim loại và thiết lập ba camera ở mặt sau. Dòng OPPO Reno7 dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt tại Trung Quốc đầu tiên và sau đó đến các thị trường khác. Cùng với dòng Reno7, máy tính bảng OPPO Pad cũng được cho là sẽ trình làng.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh iPhone 13 Pro Max – nâng cấp hoàn hảo với 120Hz

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý