he-lo-thoi-diem-to-chuc-su-kien-ra-mat-iphone-14

Hé lộ thời điểm tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 14

XEM NHANH

Một nguồn tin vừa rò rỉ hàng loạt các thông tin chi tiết về sự kiện ra mắt Phone 14, AirPods Pro 2, Apple Watch 8 và hơn thế nữa. 

Hé lộ ngày diễn ra sự kiện Apple

Theo thông tin từ iDropNews, ngày diễn ra chính xác của sự kiện Apple tháng 9 trong năm nay sẽ diễn ra vào ngày 13.9 – tức là vào tuần thứ 37 ở giữa tháng. Đây là lúc Táo khuyết sẽ chính thức công bố iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max, AirPods Pro 2, Apple Watch 8 và hơn thế.

he-lo-thoi-diem-to-chuc-su-kien-ra-mat-iphone-14-1
Sự kiện ra mắt của Apple vào 13.9?

Trước đó, công ty được cho là đang phải đối mặt với các vấn đề với việc sản xuất ở Trung Quốc, điều này có thể khiến thời gian ra mắt bị trì hoãn nhưng có vẻ như vấn đề đó đã được xử lý và Apple đã sẵn sàng có những màn ra mắt ngoạn mục vào thời điểm quan trọng hàng năm nay của hãng.

Ngày ra mắt iPhone 14 chính xác là ngày nào?

Nguồn tin rò rỉ cũng hé lộ rất nhiều tiện ích bổ sung sắp ra mắt cho iPhone 14. Rõ ràng, sẽ có bốn phiên bản (mô hình tiêu chuẩn được cho là đi kèm với phiên bản Max, Pro và Pro Max), Apple Watch 8 cùng với ‘Extreme Edition’ cho các hoạt động ngoài trời nhiều hơn, Apple Watch SE 2 giá cả phải chăng hơn, AirPods Pro 2 và iPad mới (2022).

he-lo-thoi-diem-to-chuc-su-kien-ra-mat-iphone-14-2
Sự kiện ra mắt của Apple vào 13.9?

Với tất cả các sản phẩm trên, có thể công ty sẽ tổ chức hai sự kiện ra mắt giống như đã làm vào năm 2020 – mà chúng ta đã thấy iPad mới và Apple watch xuất hiện sớm hơn iPhone của năm. Nếu theo kịch bản cũ, thì 13.9 có thể sẽ chỉ dành cho các thiết bị không phải iPhone, và iPhone 14 sẽ xuất hiện sau ngày này.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Hãy chọn máy đúng Tháng 5!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8