ipadmini2021 (1)

Hé lộ thiết kế iPad mini 2021 trong bản concept mới: Tuyệt đẹp khiến iFan mê mẩn

XEM NHANH

Apple iDesigner đã tạo ra một concept mới dành cho iPad mini 2021 với thiết kế đẹp mê mẩn, trông gần giống với iPad Pro hay iPad Air 4.

Hé lộ thiết kế iPad mini 2021 trong bản concept mới

Từ đầu 2021, người dùng yêu công nghệ đã bắt đầu háo hức và mong chờ trước tin đồn rằng Apple sẽ cho ra mắt iPad mini thế hệ thứ 6.

Chiều lòng sự mong mỏi từ iFan, Apple iDesigner gần đây mới cho ra mắt bản concept được cho là thiết kế của chiếc iPad mini mới. Nó được họ lấy cảm hứng từ chính mẫu iPad Air 4 và iPad Pro của nhà Táo khuyết. Các cạnh bên máy đều được vát phẳng nhưng viền trông sẽ dày hơn một chút.

69871d0c6be2f8a9-1

3874dee4989bc746-2

Ở phần màn hình, phím home tích hợp cảm biến vân tay bị Apple loại bỏ. Thay vào đó, Touch ID được chuyển lên phím nguồn giống iPad Air 4. Kích thước của iPad mini 2021 là 8.4 inch, trong khi dòng mini 5 hiện đang nhỏ hơn, chỉ 7.9 inch.

Tuy nhiên, rò rỉ một số thông tin khác lại cho rằng Ipad mini tiếp theo ​​sẽ không có màn hình Liquid Retina tràn cạnh và vẫn duy trì nút home. Ngoài ra, người dùng còn mong chờ Apple sẽ sản xuất một chiếc iPad mini toàn màn hình trong tương lai gần.

Hiện tại, đây chỉ là bản concept lên ý tưởng thiết kế cho iPad mini 2021 chứ chưa có gì chắc chắn hoàn toàn. Dù vậy, iFan hoàn toàn có quyền hy vọng về sự thay đổi tuyệt đẹp này.

Tạm kết

Bạn nghĩ sao về những hình ảnh thiết kế mới của iPad mini 2021? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay