Samsung-Galaxy-Z-Foldable-Phone-E

Hé lộ thiết kế độc đáo của smartphone màn hình gập ba – Samsung Galaxy Tri Folding 

XEM NHANH

Mới đây, một bằng sáng chế mới được hé lộ cho biết rằng dường như Samsung đang thực hiện kế hoạch để sớm ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập ba – Samsung Galaxy Tri Folding.

Hé lộ thiết kế độc đáo của smartphone màn hình gập ba – Samsung Galaxy Tri Folding

Theo báo cáo của LetsGoDigital , Samsung đã nộp một bằng sáng chế mở rộng cho WIPO (Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới) nêu chi tiết về chiếc điện thoại thông minh có thể gập ba mới của họ. Trước đây cũng đã từng có nguồn tin đề cập đến một số bằng sáng chế liên quan đến điện thoại thông minh Tri Folding từ Samsung vào năm 2020 . Năm nay, cũng đã xuất hiện báo cáo về việc Samsung cũng đang làm việc trên một chiếc máy tính bảng gấp ba. Giờ đây, bằng sáng chế mới nhất dành cho điện thoại thông minh có màn hình uốn cong theo định dạng chữ Z cũng được hé lộ.

samsung-galaxy-tri-fold-3

Tất cả những tư liệu này đều chỉ ra rằng Samsung rõ ràng đang có kế hoạch chế tạo thiết bị gập ba này. Bằng sáng chế mới nhất giới thiệu nhiều chi tiết hơn về dòng điện thoại có thể gập lại mới. Chiếc điện thoại này có ba màn hình riêng biệt có thể mở ra để trở thành một màn hình lớn và liền mạch với nhau. Hơn nữa, điện thoại thông minh này còn có hai bản lề (một bản lề gập vào trong trong khi một bản lề gập ra ngoài để tạo thành hình chữ Z), tương tự như một số bằng sáng chế trước đó. Mô hình điện thoại này cũng được cho là sẽ được hỗ trợ bút S Pen, camera dưới màn hình, đầu nối HDMI và còn nhiều điều hay ho nữa.

samsung-galaxy-tri-fold-2

Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung vẫn đang dẫn đầu thị trường trong phân khúc điện thoại thông minh có thể gập lại. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi ông lớn này đang tìm cách mở rộng hơn nữa để duy trì sự thống trị của mình.

Hãy cùng chờ đón sự ra mắt của dòng điện thoại mới này của Samsung trong tương lai nhé!

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Unbox Poco M4 Pro

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất