samsung fe

Hé lộ thiết kế của Samsung Galaxy S21 FE thông qua ốp lưng

XEM NHANH

Thiết kế của Samsung Galaxy S21 FE một lần nữa được tiết lộ, lần này là nhờ nhà bán lẻ Box từ Anh. Trên trang web của hãng này có các hình ảnh render của Galaxy S21 FE trong các ốp lưng Clear View Cover, Silicone Cover và Clear Standing Cover.

Hé lộ thiết kế của Galaxy S21 FE thông qua ốp lưng

Những hình render từ các mẫu ốp lưng trong suốt này cho chúng ta biết rõ thiết kế của Galaxy S21 FE, dễ dàng nhìn thấy hoàn toàn mặt lưng. Thiết kế của mẫu điện thoại Galaxy FE thế hệ mới cũng không còn xa lạ gì bởi hầu hết đã bị lộ từ trước đó.

Samsung-Galaxy-S21-FE-1

Hình ảnh render xác nhận Galaxy S21 FE có màn hình đục lỗ, các cạnh viền bên mỏng, cạnh viền dưới dày hơn. Mặt lưng của thiết bị có thiết kế tương tự Galaxy S21, điểm khác biệt là mô-đun camera đồng màu với mặt lưng.

Thông số kỹ thuật của Galaxy S21 FE

Để nhắc lại những gì chúng ta đã nghe cho đến nay, Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào tháng 1, với bốn màu – Trắng, Đen, Tím và Xanh lục. Nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100, tùy thuộc vào thị trường. Mô-đun camera cũng chưa ba cảm biến hình ảnh, theo tin đồn đó là camera chính 12 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và ống kính tele 8 MP hỗ trợ zoom 3x.

Trên đây là tin tức về Samsung Galaxy S21 FE. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí